Vòng 22 Bundesliga: Muller lập siêu phẩm hù dọa Juventus

07:15 Chủ nhật 21/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thomas Muller là người hùng trong chiến thắng 3-1 của Bayern Munich trước Darmstadt ở vòng 22 Bundesliga.

Muller chơi khá hay. Ảnh internet.

Tân binh Darmstadt đã gây bất ngờ lớn cho tất cả khán giả có mặt trên sân Allianz Arena khi sớm có bàn mở tỷ số ở phút 26 tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được. Trong ngày mà Thomas Muller chơi như lên đồng, Bayern Munich dễ dàng bỏ túi 3 điểm.

Theo đó, Hùm xám đã có một hiệp hai bùng nổ khi Muller lập được cú đúp với một siêu phẩm hãm bóng bằng ngực rồi tung người dứt điểm theo kiểu "xe đạp chổng ngược" tung lưới Darmstadt. Đây có lẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất mùa giải".

Với tâm lý thoải mái, Bayern Munich chơi thanh thoát hơn với những pha tấn công dồn dập và một trong số đó là bàn thắng đóng đinh trận đấu của Robert Lewandowski từ đường chuyền của Ribery. Một màn lội ngước dòng hoàn hảo của thầy trò Pep Guardiola

Giành thắng lợi 3-1, Bayern Munich tạm thời bỏ xa Dortmund tới 11 điểm trên Bundesliga nhưng trên hết, họ đã có màn chạy đà hoàn hảo trước trận gặp Juventus trong khuôn khổ lượt đi vòng 32 đội UEFA Champions League diễn ra vào thứ Ba tới.

Đội hình ra sân:

Bayern Munich: Neuer; Rafinha, Kimmich, Tasci (Bernat 52'), Alaba; Vidal; Coman (Ribery 52'), Robben (Alonso 80'), Costa, Muller; Lewandowski.

Darmstadt: Mathenia; Garics, Diaz, Rajkovic, Caldirola; Sirigu (Sailer 72'), Jungwirth, Holland (Gorka 86'), Kempe; Vrancic (Rosenthal 60'); Wagner.

Thanh Hải | 07:15 21/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục