Vòng 20 Serie A: Seedorf ra mắt thành công, Napoli hụt hơi

04:44 Thứ hai 20/01/2014

(TinTheThao.com.vn) -  HLV Seedorf đã có được khởi đầu như mơ trong ngày đầu lên nắm quyền tại San Siro bằng thắng lợi 1-0 trước Verona, trong khi Napoli dường như đã 'hết cửa' giành Scudetto năm nay sau trận hòa 2-2 trước Bologna.

Đáp lại sự nghi ngờ về khả năng cầm quân của mình từ dư luận, HLV Seedorf đã phần nào chứng minh được sự tin tưởng mà chủ tịch Berlusconi và BLĐ của Milan dành cho mình là hoàn toàn có cơ sở, khi đã giúp cho Rossoneri có được một thế trận chững chạc và tương đối áp đảo trước 'ngựa ô' Verona, đội bóng đang hơn họ tới 10 điểm trên BXH.


Trong suốt cả trận đấu tại San Siro, các cầu thủ áo sọc đỏ đen đã làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân, từ thời gian kiểm soát bóng lẫn số tình huống tạo ra. Tuy nhiên nói vậy không đồng nghĩa là mọi thứ mà Rossoneri thể hiện đều tốt, vì họ vẫn còn thiếu một chút gì đó trong những tình huống dứt điểm cuối cùng của mình.

Cũng chính vì khả năng chớp thời cơ yếu kém đó, mà Milan đã phải đợi đến tận phút 81 mới có được bàn thắng mở tỷ số và cũng là duy nhất từ quả phạt đền thành công của Balotelli, sau tình huống Kaka bị Gonzalez phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy chỉ là một thắng lợi sát nút, nhưng rõ ràng đó cũng là một kết quả quá đủ để cho Seedorf và các CĐV Milan có thể ăn mừng, và mơ về một tương lai sáng sủa hơn.

Trong khi đó ở những trận đấu còn lại, có lẽ kết quả gây thất vọng nhất trong vòng đấu này chính trận hòa 2-2 của Napoli trước Bologna, kết quả khiến cho đội chủ sân San Paolo bị Juventus bỏ xa tới 12 điểm trên BXH.

Với số điểm quá lớn như thế, không chỉ cơ hội giành Scudetto mùa này đã gần như không còn, mà thậm chí đội chủ sân San Paolo cũng đang tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé dự Champions League, vì ngoài việc kém Roma 4 điểm, thì giờ đây họ cũng chỉ hơn Fiorentina 3 điểm, sau khi thầy trò của HLV Montella đã có được thắng lợi 3-0 trước Catania, trong đó có cú đúp của tân binh vừa chuyển đến từ Milan, Matri.

Một đội bóng khác cũng đã khiến người hâm mộ thất vọng trong lượt trận này đó chính là Inter, khi họ không thể chuyển hòa thành công những cơ hội mà mình có được trước Genoa, để rồi khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, thầy trò HLV Mazzarri thậm chí còn không có được 1 điểm, vì Antonelli đã giữ lại trọn 3 điểm cho đội chủ nhà với bàn thắng duy nhất ở phút 83.

Lịch thi đấu vòng 20 Serie A:
19/01
00:00  
 

Roma 3-0 Livorno

19/01
02:45   

Juventus 4-2 Sampdoria

19/01
18:30   

Udinese 2-3 Lazio   

19/01
21:00

Sassuolo 0-2 Torino   
Genoa 1-0 Inter Milan   
Chievo 1-2 Parma   
Catania 0-3 Fiorentina   
Bologna 2-2 Napoli   
Atalanta 1-0 Cagliari   

20/01
02:45   

AC Milan - Verona
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục