Vòng 20 La Liga: Barcelona diệt gọn Bilbao bằng một set tennis

07:10 Thứ hai 18/01/2016

(BongDa.com.vn) - Trên sân nhà Nou Camp, Barcelona đã tìm được chiến thắng đậm 6-0 trước Athletic Bilbao tại vòng 20 La Liga.

Desc here

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Barcelona kết liễu số phận trận đấu chỉ sau 5 phút. Theo đó, thủ môn Gorka Iraizoz Moreno do phạm lỗi với Luis Suarez trong vòng cấm địa nên phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Antonio Miguel Mateu Lahoz. Trọng tài cũng chỉ tay vào chấm 11 mét và Lionel Messi đã không mắc phải sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu.

Chơi hơn người, Barcelona thi đấu rất thoải mái trong thời gian còn lại. Họ liên tiếp có thêm 5 bàn thắng nữa được ghi do công Neymar, Ivan Rakitic và Luis Suarez (hat-trick) để khép lại 90 phút trên sân Nou Camp bằng tỷ số của một set tennis. Như vậy, Barcelona đòi lại sòng phẳng món nợ từng để thua đậm Bilbao 0-4 ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha hồi tháng 8 năm ngoái.

Theo Daily Mail, chiến thắng của Barcelona có thể hoàn hảo hơn nếu Lionel Messi không dính chấn thương cơ và phải rời sân sau giờ nghỉ giữa hiệp. Chưa rõ vấn đến cầu thủ này gặp phải nghiêm trọng thế nào. Dù vậy, Barcelona đã quen với cuộc sống không số 10. Điển hình, vắng Messi thì họ vẫn ghi thêm được 4 bàn vào lưới Bilbao.

Với Bilbao, thảm bại trước Barcelona sớm được dự báo trước. Họ vào trận với tổn thất nặng nề về lực lượng khi chân sút Aduriz vắng mặt vì án treo giò. Được biết, tiền đạo nãy đã ghi 11 bàn trong 18 trận mùa này. Trong khi đó, tiền vệ Raul Garcia cũng vắng mặt vì dính chấn thương đầu gối. Lúc này, Bilbao cần sớm đứng dậy sau thất bại và hướng tới trận đấu ở cúp Nhà vua, nơi họ sẽ chơi trên sân nhà San Mames, diễn ra sau đây ít ngày.

Ở trận đấu sớm trước đó, Atletico Madrid đánh bại Las Palmas 3-0 để củng cố vị trí đầu bảng.

Thiên Yết | 04:00 18/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục