Vòng 20 Bundesliga: Chicharito đọ súng Lewandowski

19:28 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tâm điểm của vòng 20 Bundesliga là lần đón tiếp Bayern Munich tại Bay Arena của Leverkusen ngày Chủ nhật. Khi đó, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào tiền đạo chủ lực của 2 đội: Chicharito và Robert Lewandowski.

Chicharito sánh vai cùng những tiền đạo hàng đầu Bundesliga. Ảnh: internet.

32 là tổng số bàn thắng mà Chicharito và Lewandowski đã ghi được sau 19 vòng đấu - con số thật sự ấn tượng. Nếu như Lewandowski đã khẳng định đẳng cấp của mình lâu nay, thì Chicharito đã khiến tất cả phải bất ngờ với khả năng săn bàn đều đặn, còn Man United thì chìm trong tiếc nuối khi để anh ra đi.

Theo thống kê, tiền đạo người Mexico đã góp vào 45% tổng số bàn thắng mà Leverkusen có được trong mùa này. Chicharito đã thi đấu rất ăn ý với  Stefan Kießling, góp công lớn giúp Leverkusen đánh bại Hannover 96 với tỉ số 3-0, qua đó giành một vị trí trong top 4.

Nếu Leverkusem có Chicharito là đầu tàu, khi bên phía Bayern, người lĩnh ấn tiên phong chính là Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan cũng có đối tác đầy ăn ý là Thomas Müller. 33 bàn thắng mà họ có được tính đến thời điểm này của mùa bóng thậm chí còn nhiều hơn cả những cặp tiền đạo danh tiếng lẫy lừng của Bayern năm xưa như Gerd Müller - Uli Hoeneß hay Müller - Heinz Rummenigge.

Nhưng sự khác biệt của Hùm xám so với phần còn lại chính là hệ thống phòng ngự mà Pep đã gây dựng. Họ đã thiết lập kỉ lục khi nhận chỉ 9 bàn thua sau 19 trận. Theo đó, Jerome Boateng cũng từng bước trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Rất nhiều người nghi ngờ về đẳng cấp của Boatneg cũng như Chicharito. Hãy chờ đợi họ khẳng định mình, trong cuộc đụng độ đầy hấp dẫn tại Bay Arena sắp tới.

M.T | 19:01 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục