Vòng 2 V-League 2015: Hướng đến ngôi đầu

11:24 Thứ bảy 10/01/2015

Bên cạnh những cuộc chạy đua để tránh vị trí cuối bảng của Đồng Tháp, Khánh Hòa, Đồng Nai, SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An, cuộc tranh chấp còn đáng xem ở những trận đấu tạm xếp vào “kèo trên” sau vòng đầu tiên.

Đầu tiên là cuộc so tài trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và Thanh Hóa. Được xem là hiện tượng hôm khai mạc bằng chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân Vinh, Hải Phòng đang được kỳ vọng sẽ kéo dài ngày vui khi trở về sân Lạch Tray và cũng là dịp để ra mắt nhà tài trợ ngay trận đấu với Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh cũng vừa có cuộc lội ngược dòng trước SHB Đà Nẵng, nên có thể xem đây là trận thư hùng giữa hai đội có sự khởi đầu ấn tượng nhất ở khu vực phía Bắc.

Lợi thế sân nhà sẽ giúp Hải Phòng (trái) tiếp tục niềm vui chiến thắng. Ảnh: HUY THẮNG

Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam tiếp ĐKVĐ Bình Dương đang thăng hoa sau chiến thắng 6-1 ở trận ra quân. Trong trận này, đội khách sẽ có lực lượng mạnh nhất, thậm chí cả Công Vinh và Anh Đức cũng sẵn sàng ra sân. Chính hàng công đang có đông hảo thủ luôn chuẩn bị nhập cuộc với phong độ tốt nhất của Bình Dương đã trở thành mối lo cho các cầu thủ chủ nhà. Còn tại sân Long An, cuộc thư hùng giữa Đồng Tâm Long An và Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của người xem và dĩ nhiên xuất phát từ hiệu ứng cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai vốn đã gây ấn tượng trong thời gian qua.

Các cặp đấu tại Nha Trang, Chi Lăng và Cao Lãnh đều là những trận chiến quyết liệt để tranh thoát khỏi vị trí cuối bảng sau vòng 2. Cả SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An đều trắng tay sau trận khai mạc nên cả hai thừa hiểu áp lực sẽ như thế nào nếu không có điểm trong trận đấu này. Tương tự là trên sân Nha Trang, Khánh Hòa lẫn Đồng Nai. Tại sân Cao Lãnh, sau trận thua nặng trên sân Bình Dương, Đồng Tháp đang dốc toàn lực cho trận gặp Cần Thơ vào chiều nay. Cần Thơ cũng là một trong những đối thủ chính ở cuộc đua trụ hạng với Đồng Tháp.

Lịch thi đấu:

Ngày 10-1: Đồng Tháp - Cần Thơ, Quảng Nam - Bình Dương, Than Quảng Ninh - Hà Nội T&T

Ngày 11-1: Đồng Tâm Long An - Hoàng Anh Gia Lai, SHB Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An, Hải Phòng - Thanh Hóa và Khánh Hòa - Đồng Nai

Quốc Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục