Vòng 2 Bundesliga: Xà ngang cướp 3 điểm của Werder Bremen

07:46 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai pha dứt điểm dội xà liên tiếp trong hiệp 2 đã lấy đi chiến thắng của Werder Bremen trong chuyến làm khách đến sân của Hertha Berlin ở trận đấu sớm của vòng 2 giải Bundesliga mùa 2015-16.

Hertha Berlin và Werder Bremen chia điểm. Ảnh: Internet.

Kịch bản tệ hại mở ra trước mắt nhà cựu vô địch Bremen khi họ để đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 6 do công Valentin Stocker. Trước đó trong loạt trận khai mạc, Bremen bị Schalke đè bẹp với tỷ số 0-3. Tuy nhiên, nỗ lực của đội khách đã được đền đáp khi tân binh Anthony Ujah làm tung lưới đối thủ sau đường treo bóng của Ulisses Garcia ở phút 26.

Trong thời gian còn lại, hai đội chơi ăn miếng trả miếng với nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Hertha Berlin có thể đã tìm được bàn nâng tỷ số nếu tiền vệ Stocker dứt điểm bình tĩnh hơn trong pha đá bồi sau giờ nghỉ. Nhưng đáng tiếc nhất phải kể đến hai tình huống Bremen bị xà ngang từ chối bàn thắng vào cuối trận và trận đấu khép lại với tỷ số hoà 1-1.

Với kết quả này, Hertha Berlin tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 điểm sau trận, còn Bremen tìm được điểm số đầu tiên. Ở vòng đấu này, Bayern Munich làm khách tới sân Hoffenheim, đội chưa bao giờ thắng được họ ở Bundelisga từ khi thăng hạng vào năm 2008. Á quân VfL Wolfsburg sẽ làm khách đến sân Cologne cùng ngày.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục