Vòng 18 Bundesliga: Wolfsburg và Schalke lỡ cơ hội tấn công tốp 4

10:19 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu thuộc vòng 18 Bundesliga diễn ra tối qua, Wolfsburg và Schalke gây thất vọng lớn khi trắng tay trước Frankfurt và Werder Bremen.

Cùng với việc Gladbach và Leverkusen chỉ phải nhận những trận thua và hòa vào hôm thứ bảy, Wolfsburg và Schalke sẽ tấn công tốp 4 nếu giành được chiến thắng. Tuy nhiên, hai gã khổng lồ này đã không thể tận dụng được cơ hội quý giá. Trong chuyến làm khách tới sân Frankfurt, cú hat-trick của Alexander Meier đã nhấn chìm Wolfsburg khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2.

Frankfurt  đánh bại Wolfsburg đầy ấn tượng. Ảnh: Internet.

Theo phân tích của DW.com, Wolfsburg đã vấn phải một đội chủ nhà chiến đấu rất kiên cường trong trận này. Ngoài ra, họ cũng giành chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi thể lực. Điều này thể hiện qua việc Alexander Meier ở phút 90+3 vẫn giữ được nền tảng thể lực sung mãn đã ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho chủ nhà. Trước đó, Dante và Schürrle ghi bàn cho Wolfsburg.

Ở trận đấu còn lại, Matip mở tỷ số cho Schalke rất sớm ở ngay phút thứ 4, tuy nhiên, Bremen lại chơi quật khởi và ngược dòng hạ đối thủ sau đó bằng tỷ số 3-1. Ngôi sao Clemens Fritz đánh dấu trận thứ 300 chơi bóng ở Bundesliga bằng một bàn thắng và hai pha kiến tạo giúp đội nhà bỏ túi 3 điểm quý giá.

Thiên Yết | 08:00 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục