Vòng 18 Bundesliga: Bayern Munich chiến thắng, Mandzukic rực rỡ

09:40 Chủ nhật 20/01/2013

Tiền đạo người Croatia Mandzukic lập cú đúp giúp Bayern Munich bỏ túi 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Greuther Fuerth ở Allianz Arena. Mandzukic đã có 12 bàn cho Bayern ở Bundesliga kể từ đầu mùa.

Bayern Munich vượt trội phần còn lại Bundesliga

Munich “ngủ đông” sau trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà trước Borussia Moenchengladbach trong vòng đấu cuối cùng của lượt đi nhưng “Hùm xám” nhanh chóng tỉnh giấc giữa mùa Đông lạnh giá. Mandzukic lập cú đúp thứ 2 từ đầu mùa để Munich đổ bê tông vào ngôi đầu Bundesliga trong ngày mà tất cả những chân sút hàng đầu đều “nổ súng” và cả ba đội đầu bảng đều thắng.

Munich gọi, Dortmund trả lời. Mandzukic gọi, Lewandowski đáp lại. ĐKVĐ Bundesliga hủy diệt Werder Bremen 5-0 với 1 bàn của “Đại bàng trắng” Lewandowski. Bayer Leverkusen cũng không kém cạnh với chiến thắng 3-1 trước Eintracht Frankfurt trong đó chân sút số 1 của họ Kiessling cũng đóng góp 1 bàn. Phía đội khách, A.Meier cũng ghi tên mình trên bảng điện tử dù đội bóng của anh thất bại.

Trên BXH, Munich dẫn đầu hơn Leverkusen (thứ 2) 9 điểm và hơn Dortmund (thứ 3) tới 12 điểm. Trong cuộc đua phá lưới, Kiessling của Leverkusen dẫn đầu với 13 bàn, tiếp theo là A.Meier của Eintracht Frankfurt (12 bàn) và Lewandowski (Dortmund) cùng Mandzukic (Bayern Munich) cùng có 11 bàn. Cuộc đua vô địch không gay cấn do Bayern quá vượt trội phần còn lại nhưng cuộc đua phá lưới vẫn rất nóng bỏng khi những khẩu đại pháo vẫn “nổ” đều đều.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục