Vòng 15 Bundesliga: Schalke giải cơn khát thắng

07:13 Thứ bảy 05/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phong độ chói sáng của tiền đạo kỳ cựu Klaas-Jan Huntelaar đã giúp Schalke có chiến thắng 3-1 trước Hannover 96 ở vòng 15 Bundesliga.

Huntelaar để lại dấu ấn đậm nét. Ảnh: Internet.

Trước khi bước vào trận đấu, Schalke trải qua 5 trận liên tiếp ở Bundesliga chỉ biết hòa và thua. Trong khi đó, Hannover cũng không có thành tích tốt hơn. Họ thua 3 trong 4 trận gần nhất, song ở vòng đấu trước thì đội khách đè bẹp Ingolstadt 4-0.

Với Schalke, lợi thế sân nhà giúp họ lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, thầy trò Breitenreiter lại không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Ron-Robert Zieler trong 45 phút đầu tiên. Nhưng sau giờ nghỉ, Schalke bùng nổ và liên tiếp có những bàn thắng do công Johannes Geis, Klaas-Jan Huntelaar và Di Santo. Trong khi đó, Saint-Maximin mang về bàn danh dự cho đội khách.

Tiền đạo Huntelaar để lại dấu ấn đậm nét khi mang về cho Schalke bàn mở tỷ số. Anh có pha đi bóng táo bạo xâm nhập vòng cấm, theo đó khiến hậu vệ Marcelo phải phạm lỗi. Không lâu sau, chân sút người Hà Lan ghi bàn giúp đội nhà nhân đôi cách biệt.

Với 3 điểm giành được, Schalke đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, vượt qua Gladbach, đội sẽ gặp Bayern Munich ở vòng đấu này.

T.Y | 07:13 05/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục