Vòng 13 V-League: HAGL tử chiến; Bom tấn Filip Nguyễn, Quang Hải ra mắt?

03:55 Chủ nhật 02/07/2023

TinTheThao.com.vnVòng đấu cuối cùng ở giai đoạn 1 V-League 2023 vào chiều nay 02/07 hứa hẹn sẽ hấp dẫn bởi tính chất quan trọng của các cuộc đọ sức.

1. HAGL tử chiến

Đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang sẽ có trận ‘tử chiến’ thật sự trong chiến làm khách trước Bình Định trên sân Quy Nhơn. Với 14 điểm cùng vị trí thứ 9 như hiện tại, HAGL bắt buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ nếu không muốn phải bước vào cuộc chiến trụ hạng. Trong khi đó, thầy trò ông Nguyễn Đức Thắng chỉ cần một kết quả hòa là chắc suất trong top 8.

 - Bóng Đá

HAGL cần chiến thắng để lọt vào top 8. Ảnh: VPF

Với lợi thế sân nhà cùng những nhân tố chất lượng trong đội hình và cục diện hiện tại, Bình Định đang được đánh giá cao hơn HAGL ở màn đọ sức này. Đây cũng sẽ là một cuộc đấu trí hấp dẫn giữa nhà cầm quân tài năng là Kiatisuk và Nguyễn Đức Thắng. Tính chất căng thẳng của trận đấu khiến BTC V-League phải bố trí trọng tài người Singapore - Ahmad A'Qashah Bin Ahmad điều khiển chính nhằm hạn chế thấp nhất rủi ro.

2. Bom tấn Filip Nguyễn, Quang Hải ra mắt?

Tân binh Filip Nguyễn được xem là bom tấn thật sự mà CLB CAHN vừa sở hữu trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Thủ môn Việt kiều được định giá đến 18 tỷ đồng và đã chơi đầy xuất sắc tại giải VĐQG CH Czech – một trong 15 giải đấu hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

Filip Nguyễn có thể ra mắt V-League ở trận gặp Đà Nẵng.

Bên cạnh Filip Nguyễn, ngôi sao của ĐT Việt Nam – Nguyễn Quang Hải cũng sẽ trở lại V-League sau một thời gian thi đấu không thành công tại Pau FC (Pháp). Anh cùng với Filip Nguyễn được kỳ vọng sẽ chứng minh được đẳng cấp và ra sân trong trận gặp Đà Nẵng góp phần tạo nên màu sắc mới cho giải VĐQG.

3. Nhà vô địch lượt đi lộ diện

Ngôi vương lượt đi V-League 2023 sẽ là sự cạnh tranh giữa 3 CLB là CAHN (24 điểm), Thanh Hóa (23 điểm) và Hà Nội (22 điểm). Ở vòng đấu này, đại diện ngành công an sẽ làm khách trước Đà Nẵng. Trong khi đó, đoàn quân HLV Velizar Popov tiếp Hải Phòng còn nhà ĐKVĐ sẽ đụng độ SLNA.

 - Bóng Đá

CAHN nhiều khả năng sẽ vô địch lượt đi. Ảnh: VPF.

Thanh Hóa được cho là sẽ gặp không ít rắc rối trước đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm bởi đối thủ phải chiến đấu để đảm bảo cho một vị trí trong top 8. Trong khi đó, với lực lượng mạnh hơn, 2 đội bóng thủ đô nhiều khả năng sẽ giành được số điểm tuyệt đối trong các trận đấu của mình. Như vậy, rất có thể, CAHN sẽ là nhà vô địch sau giai đoạn 1 của V-League 2023.

4. Cựu vương khó thở

Hai cựu vương của V-League la Đà Nẵng và Bình Dương đang trải qua mùa giải khó khăn nhất trong nhiều năm qua khi xếp 2 vị trí cuối cùng tại BXH. Cả 2 đội đều chưa tận hưởng được cảm giác chiến thắng tại V-League 2023. Những vị tướng mới là HLV Phạm Minh Đức và Lê Huỳnh Đức vẫn không thể giúp CLB của mình tạo ra nét khác biệt.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Đà Nẵng được đánh giá là khó có được kết quả tốt trước đội hình toàn sao của CAHN. Trong khi đó, Nam Định vẫn phải chiến đấu cho mục tiêu top 8 và họ sẽ không muốn mất điểm ở màn đọ sức cùng Bình Dương. Hai cựu vương của V-League cần phải nỗ lực nhiều trong giai đoạn 2 với cuộc đua trụ hạng đang chờ đợi.

Vòng 13 V-League: HAGL tử chiến; Bom tấn Filip Nguyễn, Quang Hải ra mắt? - Bóng Đá

 Lịch thi đấu vòng 13 V-League 2023. Ảnh: FPT Play.

 - Bóng Đá

BXH V-League 2023 sau vòng 12. Ảnh: VPF.

Hữu Danh | 03:25 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục