Vòng 12 Ligue 1: Dẹp loạn giùm PSG, Monaco vượt qua Angers

11:03 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - AS Monaco đã nâng chuỗi trận bất bại lên con số 6 liên tiếp tại giải Ligue 1 khi đánh bại Angers với tỷ số sát nút 1-0.

Mario Pasalic ghi bàn duy nhất giúp Monaco thắng Angers. Ảnh: Internet.

Kết quả này giúp PSG, đang dẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 sau 12 vòng đấu, rất hứng khởi bởi Angers giờ đã không còn bám đuôi họ sít sao nữa. Trước giờ bóng lăn, Angers kém PSG 10 điểm, nhưng đá ít hơn một trận. Vì vậy, nếu hạ được AS Monaco, khoảng cách giữa Angers và PSG sẽ được thu hẹp xuống còn 7 điểm. Tuy nhiên, Monaco đã dẹp loạn thay cho PSG.

Người hùng của đội bóng Công quốc là cầu thủ được Monaco mượn từ Chelsea, Mario Pasalic. Theo đó, Pasalic ghi bàn duy nhất ở phút 35 sau pha đệm bóng cận thành giúp đội nhà giành 3 điểm nghẹt thở trước Angers. Thật vậy, Angers dù phải làm khách nhưng nhập cuộc đầy mạnh mẽ. Trong 10 phút đầu tiên, thủ thành Danijel Subasic phải làm việc rất vất vả để cứu nguy cho Monaco khỏi những bàn thua.

Trận này, hai đội chơi ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn khi các mũi nhọn của AS Monaco và Angers liên tục thử tài những thủ môn ở mỗi đầu sân. Với Angers, họ có quyền tiếc nuối với thất bại này khi vào những phút cuối hiệp hai thì N'Doye đánh đầu ra ngoài rất vô duyên trước khung thành rộng mở. Trong khi đó, AS Monaco cũng bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn ngon ăn, đặc biệt sau khi có bàn mở tỷ số.

Ở một trận đấu khác, Nice không thể tận dụng cơ hội lọt vào tốp 5 do bị Lille cầm hòa 0-0. Còn Marseille có thắng lợi thứ hai liên tiếp nhờ đánh bại Nantes 1-0 trên sân đối thủ.

BXH Ligue 1. Ảnh: BongDa.com.vn
Thiên Yết | 10:00 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục