Vòng 12 Bundesliga: Bayern Munich lập kỷ lục bắn phá khung thành đối thủ

06:43 Chủ nhật 08/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich tiếp tục có thêm chiến thắng tưng bừng chỉ vài ngày sau khi đánh bại Arsenal 5-1 tại Champions League.

Robben ghi bàn trong chiến thắng đậm của Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich chỉ mất 45 phút để định đoạt số phận Stuttgart khi dội vào lưới đối thủ 4 bàn. Các pha lập công của chủ nhà được ghi do công Arjen Robben, Douglas Costa, Robert Lewandowski và Thomas Mueller. Chiến thắng này giúp Bayern Munich củng cố vị trí đầu bảng với khoảng cách 8 điểm nhiều hơn đội xếp sau Dortmund - sẽ có trận derby vùng Ruhr với Schalke vào hôm nay.

Theo Daily Mail, Bayern Munich tỏ ra quá mạnh so với Stuttgart và chiến thắng thuộc về họ là điều xứng đáng. Tân binh Doughlas Costa tiếp tục cho thấy phong độ thăng hoa với nhiều pha bứt tốc quấy phá ở hành lang cánh khiến hậu vệ Stuttgart nhiều phen chao đảo. Đội khách cũng không thể kháng cự nỗi với bộ ba tấn công lợi hại Muller, Lewandowski và Robben.

Trận này, Bayern tạo ra kỷ lục mới khi tung ra 23 cú sút trong 45 phút đầu tiên. Ngoài ra, tin vui cho họ ở trận này khi trung vệ Holger Badstuber, thường xuyên bị chấn thương xen ngang trong sự nghiệp, đã hồi phục và có lần tái xuất đầu tiên kể từ tháng Tư. Badstuber hy vọng sẽ có thể tìm lại nền tảng thể lực tốt nhất sau giai đoạn các giải VĐQG nhường chỗ cho vòng loại EURO 2016 và vòng loại World Cup 2018 khi Bayern Munich làm khách tới sân Schalke.

Ở một số trận đấu khác, Leverkusen để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Cologne. Rõ ràng, dư âm từ thất bại hồi giữa tuần khi bị AS Roma quật ngã tại Champions League vẫn còn ảnh hưởng lớn tới họ. Wolfsburg - Á quân mùa trước - cũng trắng tay trong chuyến hành quân tới sân của Mainz 05 với thất bại 0-2. Gladbach bị chặn đứng chuỗi 6 trận toàn thắng liên tiếp sau khi để Ingolstadt cầm hòa 0-0.

Thiên Yết | 06:00 08/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục