Vòng 11 Serie A: Napoli, Lazio tiếp tục rơi tự do, Roma, Fiorentina đại thắng

04:37 Thứ hai 05/11/2012

Sau những kết quả không mấy thuyết phục trong lượt trận đấu giữa tuần qua, những Napoli, Lazio, Udinese đều tiếp tục có thêm một ngày thi đấu không thành công tại vòng 11 Serie A, điều hoàn toàn trái ngược với Fiorentina và Roma.

Trong số những đội bóng gây thất vọng lớn nhất lượt trận diễn ra đêm qua, thì Lazio là đội bóng có màn trình diễn tệ nhất. Thật khó hiểu điều gì đang xảy ra đối với đoàn quân của HLV Petkovic trong suốt hai tuần qua, khi họ không kiếm nổi lấy một trận thắng.

Lazio đang tiếp tục rơi tự do trong những trận đấu gần đây. Ảnh: Getty.

Nhưng những trận hòa trước Panathinaikos, Torino, hay thất bại trước một Fioretina đang có phong độ khá cao cũng mới chỉ mới đem đến chút thất vọng cho những ai yêu mến Lazio, thì với thất bại 0-4 trước Catania lần này, có lẽ còn kèm theo cả sự tức giận, và không ít lời chỉ trích. Vì thầy trò của Petkovic đã chơi cực kỳ bạc nhược và không thể hiện được bất cứ điều gì trong suốt hơn 90 phút có mặt tại sân Massimino. Đáng nói hơn khi hiệp một còn chưa kết thúc, thì lưới của họ đã phải rung lên tới 3 lần.

Nếu thất bại của Lazio mang đến sự tức giận cho người hâm mộ, thì trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà San Paolo của Napoli trước Torino lại có phần hơi đáng tiếc. Vì sau khi đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Cavani ở phút thứ 7, đoàn quân của Mazzarri đã hoàn toàn làm chủ trận đấu trong suốt phần lớn thời gian còn lại. Nhưng với một sai lầm hiếm hoi của hàng phòng thủ, Napoli đã để Sansone cân bằng tỷ số 1-1 cho Toriono ngay đúng phút 90, làm cho khoáng cách giữa họ và top 2 lúc này đã tăng lên thành 4 điểm.

Không những thế, vị trí thứ 3 trên BXH của Napoli giờ đây cũng đang gặp phải sự đe dọa rất lớn từ Fiorentina. Vì với chiến thắng 4-1 hết sức thuyết phục trước Cagaliari, thắng lợi thứ 3 liên tiếp của thầy trò Montella trong thời gian gần đây, khoảng cách giữa hai đội lúc này chỉ còn là 2 điểm.

Cũng giống Napoli, Udinese đã có một trận hòa có phần đáng tiếc trong vòng đấu này. Họ đã hoàn toàn áp đảo Catania trong suốt cả hiệp một, và cả khi để đội chủ sân Dall'Ara bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ngay đầu hiệp hai nhờ công của Diamanti. Nhưng hôm nay có thể xem là một ngày thi đấu quá kém duyên của các chân sút bên phía Udinese. Khi họ chỉ có thể chọc thủng lưới của Agliardi đúng duy nhất một lần vào phút 73 sau cú bắt volley của lão tướng Di Natalie, dù trước đó đã tạo ra được hàng tá cơ hội ngon ăn.

Còn trong trận đấu diễn ra muộn nhất tại vòng 11, phong độ hình sin của Roma lại một lần nữa xuất hiện. Sau những thất bại đáng thất vọng liên tiếp trong hai lượt trận gần đây, họ đã có chiến thắng hết sức nhẹ nhàng trước Palermo, đội bóng đã cầm hòa trong thế thắng trước Milan hồi giữa tuần. Công đầu trong chiến thắng này của Giallorossi phải kể đến màn trình diễn tuyệt vời của bộ ba mũi nhọn Totti, Osvaldo và Lamela. Trong khi đó, trước khi bị đuổi khỏi sân, với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 79, Destro cũng cũng đã có được bàn thắng đầu tiên kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Roma hồi đầu mùa. Sau đóm Palermo cũng đã có được một bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Ilicic ở phút 84.

Kết quả và lịch thi đấu loạt trận vòng 11 Serie A
04/11/2012
00:00
Milan 5-1 Chievo

02:45
Juventus 1-3 Inter Milan

18:30
Pescara 2-0 Parma

21:00
Bologna 1-1 Udinese
Catania 4-0 Lazio
Fiorentina 4-1 Cagliari
Napoli 1-1 Torino
Sampdoria 1-2 Atalanta
Siena 1-0 Genoa

05/11/2012
02:45
Roma 4-1 Palermo

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục