Vòng 10 Ligue 1: "Tiểu Zidane" Ben Arfa rực sáng; Nice đè bẹp Rennes

08:19 Thứ hai 19/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nice bất ngờ đè bẹp "hiện tượng" Rennes ngay trên sân đối phương với tỷ số 4-1 để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, trong đó ngôi sao Hatem Ben Arfa để lại dấu ấn bằng pha sô-lô và ghi bàn rất điệu nghệ.

Hatem Ben Arfa để lại dấu ấn bằng pha sô-lô và ghi bàn rất điệu nghệ. Ảnh: Internet.

Nice đang bay cao trên đôi cánh Hatem Ben Arfa. Thật vậy, từ ngày hồi hương, tiền vệ có biệt danh "tiểu Zidane" chơi như lên đồng khi liên tiếp ghi bàn kèm theo những pha kiến tạo cho Nice. Trước Rennes trong trận đấu thuộc vòng 10 Ligue 1, cựu sao Newcastle tiếp tục cho thấy phong độ rất ấn tượng khi ghi 1 bàn và có pha kiến tạo cho đồng đội lập công để giúp đội nhà giành chiến thắng giòn giã 4-1.

Trận này, Hatem Ben Arfa có pha sô-lô cực kỳ ấn tượng (video trên) vượt qua nhiều cầu thủ trước khi dứt điểm ở góc hẹp giúp Nice dẫn 2-0. Được biết, đây là bàn thắng thứ 7 của Hatem Ben Arfa, đồng thời giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ligue 1 và là pha lập công thứ 5 trong 3 trận gần đây. Với Nice, 3 điểm có được cũng giúp CLB nâng thành tích toàn thắng liên tiếp lên con số 4, và ghi được 17 bàn thắng, hiệu suất vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại thì Nice mới chính là đội ghi nhiều bàn nhất ở giải Ligue 1 với 24 bàn thắng, cao hơn cả đội đang dẫn đầu PSG 3 bàn. Còn Rennes, họ giờ giống như "hiện tượng" bị giải mã. Trận thua Nice ngay trên sân nhà khiến đội bóng này trải qua 5 trận liên tiếp chưa thắng. Như vậy, sau 4 trận chỉ toàn kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trước đó thì Rennes phải nhận kết quả thảm bại.

Ở một trận đấu khác, Marseille chia điểm với Lorient trong trận cầu có hai bàn thắng chia đều cho mỗi đội. Tương tự, Bordeaux bị Montpellier cầm chân trên sân nhà với tỷ số hòa 0-0.

Thiên Yết | 08:19 19/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục