Vòng 10 Bundesliga: "Giá treo cổ" chờ gọi tên Markus Gisdol

06:49 Thứ bảy 24/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu sớm của vòng 10 Bundesliga diễn ra rạng sáng nay, Hamburg đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước chủ nhà Hoffenheim nhờ bàn thắng ở phút 88 của Pierre-Michel Lasogga.

Hamburg (trái) có chiến thắng sát nút trước Hoffenheim. Ảnh: Internet.

Kết quả này khiến Hamburg gia tăng sức ép dữ dội lên HLV Markus Gisdol của Hoffenheim khi đội bóng mới chỉ có 6 điểm sau 9 trận và đứng áp chót bảng xếp hạng. Từ trước khi trận đấu diễn ra, nhiều nguồn tin Đức cho biết HLV Markus Gisdol sẽ bị sa thải nếu Hoffenheim phải nhận thất bại trước Hamburg.

Trận này, Hoffenheim chơi không tồi khi tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn trong hiệp 1. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Oliver Baumann đã từ chối các bàn thắng của chủ nhà. Trong lúc còn loay hoay chưa biết tìm được đường vào khung thành đối phương, Hamburg bất ngờ chịu tổn thất nhân sự khi hậu vệ Ermin Bicackic nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Sven Schipplock ở phút 68, qua đó bị truất quyền thi đấu.

Với lợi thế hơn người, Hamburg gia tăng sức ép liên tục lên khung thành chủ nhà, và tới phút 88 họ được tưởng thưởng bằng pha lập công của Lasogga. Với Hamburg, đây là trận bất bại thứ ba liên tiếp của họ. Điều này cho thấy quyết định "thay tướng" khi thuê HLV Bruno Labbadia dẫn dắt CLB cho thấy Hamburg đang đi đúng hướng.

Dưới thời HLV Bruno Labbadia, Hamburg thắng hai, hòa một và thua hai trong năm rận gần đây. Quan trọng, hàng thủ của họ được cải thiện rất nhiều khi đã giữ sạch lưới sau ba trận liên tiếp.

Thiên Yết | 06:16 24/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục