Vòng 1 ngoại cỡ của cô nàng vừa “cắm sừng” Van der Vaart

17:26 Thứ bảy 31/10/2015

Tháng 8 vừa qua, rất nhiều CĐV đã chỉ trích Rafael van der Vaart khi tiền vệ người Hà Lan này bỏ rơi cô bạn gái Sabia Boulharouz vốn bụng mang dạ chửa. Tuy nhiên, tờ De Telegraaf cho hay, cái thai trong bụng người đẹp có vòng 1 ngoại cỡ là kết quả của một cuộc ngoại tình.

Tháng 8 vừa qua, tức là trước khi rời Hamburg để gia nhập Real Betis, Rafael van der Vaart đã quyết định chia tay cô bạn gái Sabia Boulharouz. Rất nhiều CĐV đã chỉ trích tiền vệ người Hà Lan vì cho rằng anh là kẻ vô trách nhiệm. Cần biết rằng, thời điểm Van der Vaart cắt đứt mối quan hệ với Sabia Boulharouz, người đẹp có vòng 1 ngoại cỡ này đã mang thai 4 tháng.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu từ tờ De Telegraaf, cái thai mà Sabia Boulharouz mang trong bụng lại không phải giọt máu của Van der Vaart. Cụ thể, nó là kết quả của cuộc ngoại tình giữa cô nàng gốc Thổ Nhĩ Kỳ này với một vũ cô người Đức. Khi Van der Vaart biết mình bị “cắm sừng”, anh đã nổi giận lôi đình, đuổi Sabia Boulharouz ra khỏi nhà và sau đó dọn sang Tây Ban Nha.

Hãy cùng ngắm vòng 1 ngoại cỡ của Sabia Boulharouz, người vừa “cắm sừng” Van der Vaart:

Đông Hưng | 13:20 31/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục