"Với tôi, cậu ấy nên đến Liverpool thay vì chọn Real Madrid"

14:54 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững ý kiến trái chiều đã xuất hiện về bản hợp đồng đầy tiềm năng đang được phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đàm phán.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 vẫn còn những thương vụ lớn có khả năng sắp xảy ra. Real Madrid hiện tại là CLB vẫn nuôi tham vọng rất lớn có thể tiếp tục bổ sung lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở "phiên chợ hè" năm nay, HLV Zinedine Zidane đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó tiêu biểu là Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn rất cần 1 sự bổ sung quan trọng nữa cho khu trung tuyến, nơi Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro không còn đảm bảo được tính ổn định.

Nhiều gương mặt nằm trong tầm ngắm của Real, bao gồm Paul Pogba, Christian Eriksen và Donny Van de Beek. Tuy nhiên, vì những lý do về mức phí chuyển nhượng cũng như sự kiên quyết từ các CLB chủ quản, Los Blancos đành từ bỏ 2 thương vụ với Pogba và Eriksen. Hiện tại, đội ngũ tuyển trạch Kền kền trắng đang ra sức đàm phán để mang Donny Van de Beek về Santiago Bernabeu.

He Should Move To Liverpool – Donny van de Beek Offered Advice By Former Ajax Star  Read more: http://www.insidefutbol.com/2019/08/04/he-should-move-to-liverpool-donny-van-de-beek-offered-advice-by-former-ajax-star/432381/#ixzz5vhvwpiOa - Bóng Đá

Real rất muốn có Van de Beek.

Trước viễn cảnh này, Kenneth Perez, cựu danh thủ Ajax, người tiền bối của Van de Beek cho rằng Real Madrid không phải là bến đỗ lý tưởng. Trả lời trên Fox Sports, Perez cho biết:

"Đối với tôi, cậu ấy nên đến Liverpool thay vì chọn Real Madrid."

"Tôi luôn thích một CLB như Liverpool, Earnginio Wijnaldum, một cầu thủ Hà Lan khác cũng đang rất thành công ở Anfield."

"Borussia Dortmund cũng là lựa chọn tuyệt vời cho Van de Beek."

Xem Real Madrid 2-1 Ajax (Champions League 2018/19):

Minh Trí | 14:10 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục