'Với tài năng đó, Willian phải ghi bàn nhiều hơn nữa'

11:38 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đang có mối quan hệ rất tốt với Willian và mong muốn cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho The Blues.

Thuyền trưởng người Anh đã hết lời khen ngợi sau khi Willian có cú đúp vào lưới Tottenham cuối tuần qua, và ông cũng hy vọng cầu thủ chạy cánh 31 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. Sau 6 năm gắn bó, Willian đã thi đấu gần 200 trận cho The Blues.

GLEE WILLI Lampard reveals how he got inside Chelsea star Willian’s head to reignite the Brazilian’s fortunes - Bóng Đá

 Willian đang được HLV Lampard trọng dụng.

Được biết, hợp đồng của tiền đạo người Brazil sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và Lampard đang hy vọng Chelsea sẽ sớm đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng. HLV người Anh chia sẻ:

"Tôi biết được tài năng của Willian trước khi tiếp quản Chelsea. Nhưng một hay 2 năm trước tôi đã có theo dõi nhưng vẫn không biết được Willian có thoải mái khi thi đấu hay không. Một số ngôn ngữ cơ thể và cảm xúc của tôi khi nhậm chức đã được truyền vào cậu ấy. Tôi đã nói về việc tôi cảm nhận như thế nào cũng như cách mà tôi nhìn Willian.

Giúp cậu ấy khỏe mạnh và hoạt động không bóng, đó là điều tôi biết Willian có thể làm. Cậu ấy có khả năng qua người đáng kinh ngạc. Nhưng có một điều tôi muốn Willian làm vào đầu mùa giải là: Cậu ấy có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa không? Bởi vì tài năng của Willian mách bảo bản thân cậu ấy nên làm thế. Toàn đội yêu quý Willian, một cầu thủ chủ chốt và tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội hình.

Đăng Trương | 10:40 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục