Với Ronaldo, Benitez gặp rắc rối to

19:54 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rafa Benitez nổi tiếng có thói quen xoay tua đội hình nhưng với Cristiano Ronaldo, điều này sẽ khiến siêu sao người Bồ cảm thấy không hài lòng.

Ronaldo sẽ mang rắc rối cho Benitez. Ảnh internet.

Real Madrid vừa trải qua một thời kỳ biến động lớn khi HLV trưởng Carlo Ancelotti phải nói lời chia tay đội bóng sau khi Kền kền liên tiếp thất bại trong những giải đấu tham dự.

Quyết định sa thải chiến lược gia người Italia khiến Cristiano Ronaldo cảm thấy không vui bởi anh không dưới một lần lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ đối với Ancelotti.

Rafa Benitez là người lên thay và phòng thay đồ của Los Blancos được dự báo sẽ có nhiều thay đổi. Trước tiên là tin đồn về việc Gareth Bale đang được cựu HLV Liverpool nhắm trở thành con át chủ bài thay cho Ronaldo.

Mặt khác, Benitez lại có sở thích xoay vòng đội hình vì thế ông cũng không ngần ngại đăng đàn khẳng định có thể sẽ để Ronaldo ngồi dự bị.

Rõ ràng, có quá nhiều bất lợi đang hướng về phía Ronaldo dù cho mùa giải mới chưa bắt đầu. Sẽ chẳng ai có thể nghĩ tới việc Ronaldo phải ngồi ngoài trong một số trận đấu.

Chính cựu thủ thành Real, Bodo Illgner cũng lên tiếng cảnh báo Benitez rằng: "Ronalo sẽ trở thành vấn đề rắc rối cho Benitez. Thách thức thực sự dành cho ông ấy là việc dung hòa Ronaldo và Bale."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục