Với Pep, chỉ cần cầu thủ này muốn, anh ta sẽ được ở lại Etihad

19:38 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnTại Manchester City, Pep Guardiola đang bắt đầu có bộ khung ổn định cho triết lý bóng đá của mình.

Sau mùa giải đầu tiên bị hoài nghi khi đến làm việc tại Anh, Pep Guardiola dần chứng minh tài năng của mình bằng cách đem các danh hiệu về Etihad. Tiêu biểu nhất là giúp Manchester City vô địch Ngoại hạng Anh với điểm số kỷ lục trong mùa giải năm ngoái.

Mùa giải thứ 3 của HLV người Tây Ban Nha cùng đội bóng áo xanh vẫn đang rất suôn sẻ và hứa hẹn là một năm thành công nữa với Pep cùng các học trò. Đặc biệt, cựu HLV Barcelona đã tìm thấy cho mình bộ khung ổn định nhằm phục vụ cho triết lý chơi bóng của ông tại nửa xanh thành Manchester.

Chình vì thế, không bất ngờ khi chiến lược gia 48 tuổi bắt đầu công việc giữ chân các trụ cột cùng ông tạo nên nhiều thành tựu trong những năm qua.

 - Bóng Đá

 Pep đánh giá cao về Gundogan.

Và theo Pep, ông 100% sẵn sàng đồng ý gia hạn hợp đồng với một cầu thủ nếu người đó tiếp tục chịu gắn bó với đội bóng. Đó là Ilkay Gundogan, cầu thủ được ông mua về từ Borussia Dortmund. Ông nói:

"Cậu ta biết chúng tôi muốn gì và hiểu chúng tôi đang nghĩ gì về cậu ta nhưng đây giống như các trường hợp khác trong quá khứ khi quyền được gia hạn hợp đồng đâu chỉ do chúng tôi quyết định. Chúng tôi đã thử nói chuyện với nhau và bày tỏ mong muốn cậu ta gia hạn tiếp hợp đồng nhưng tất nhiên, nếu cậu ta không đồng ý, chúng tôi cũng chẳng thể làm gì. Còn nếu cậu ta muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng, hợp đồng của cậu ta sẽ được gia hạn ngay lập tức."

Lữ Phong | 19:05 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục