Với Pellegrini, không có chuyện "bất khả xâm phạm" ở Man City

06:28 Thứ hai 11/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vị trí số 1 trong khung gỗ Manchester City của thủ thành Joe Hart đang bị đe dọa sau trận thua Arsenal tại Community Shield tối qua, theo PA Sport.

Đó là bởi HLV Manuel Pellegrini không đảm bảo Hart là sự lựa chọn số 1 trong thời gian tới. Ở trận gặp Arsenal, Joe Hart phải ngồi trên ghế dự bị để nhường chỗ cho Willy Caballero.

"Tất cả 22 cầu thủ trong đội phải chứng minh được mình xứng đáng có một vị trí chính thức trong đội hình, bất kể là thủ môn đi nữa.

Joe đã có một mùa giải rất tốt. Song, chúng ta vẫn còn phải chờ xem 11 cầu thủ ra sân đá chính gặp Newcastle vào chủ nhật tới là ai
", HLV Manuel Pellegrini nói.

Man City đã thua đậm Arsenal 0-3 đêm qua trong trận đấu mà họ thiếu vắng nhiều trụ cột như Vincent Kompany, Sergio Aguero, Zabaleta và Demichelis. Ngoài ra, hai tân binh Frank Lampard và Bacary Sagna cũng không có tên trong thành phần đội bóng. Chính vì vậy, HLV Pellegrini cũng không quá thất vọng với kết quả trận đấu.

"Chúng tôi chưa sẵn sàng cho trận đấu này. Đội bóng có 7 cầu thủ mới tập lại trong 5 ngày qua và 5 người khác cũng bắt đầu trong 8 hay 9 ngày gì đó.

Thật khó để chuẩn bị tốt cho trận đấu khi chỉ có 2 tuần để làm điều đó, Aguero, (Pablo) Zabaleta, (Martin) Demichelis, Kompany, (Bacary) Sagna, Fernandino mới trở lại CLB 1 tuần trước
", HLV Pellegrini nói thêm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục