"Với những cầu thủ giỏi hơn ở Arsenal, cậu ấy sẽ thăng hoa"

17:55 Thứ hai 06/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Arsenal, Emmanuel Frimpong, đã ủng hộ câu lạc bộ cũ ký hợp đồng với đội trưởng West Ham United, Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Frimpong tin rằng Rice sẽ phát triển ở Arsenal do có những cầu thủ giỏi hơn xung quanh anh ở Pháo thủ.

Arsenal đã biến Rice thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa hè và tự tin rằng họ có thể ký hợp đồng với ngôi sao người Anh. West Ham được cho là sẽ bán Rice vào cuối mùa giải, cầu thủ 24 tuổi không muốn ký hợp đồng mới với The Hammers.

Francis McAvennie on Declan Rice - Bóng Đá

 Rice khả năng sẽ rời West Ham cuối mùa giải.

Frimpong nói với Midnite: "Tôi nghĩ Rice là một cầu thủ hàng đầu, đẳng cấp hàng đầu và cậu ấy đã chứng minh điều đó ở World Cup. Cậu ấy đã gây ấn tượng với tôi nhiều hơn tôi nghĩ ở World Cup và cậu ấy đã cho tôi thấy rằng cậu ấy có khả năng kỹ thuật rất tốt, nhận thức tốt và có tốc độ tốt để tấn công khi cần thiết."

"Tôi cảm thấy rằng, trong màu áo Arsenal và với những cầu thủ giỏi hơn xung quanh, cậu ấy sẽ có thể thăng hoa. Vì vậy, chúng tôi cần tham dự Champions League để có thể thu hút những cầu thủ như Rice. Ai lại không muốn chơi ở Champions League ở London, cho Arsenal cơ chứ?"

Thanh Vũ | 16:57 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục