Với Messi, mọi chuyện đều có thể xảy ra

02:42 Chủ nhật 22/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV tuyển Argentina, ông Alejandro Sabella thừa nhận đội bóng đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Iran. Nhưng với Lionel Messi trong đội hình, HLV Sabella cho rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Argentina đã giành được 3 điểm trọn vẹn trước Iran khi đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công ở phút bù giờ hiệp 2 của Lionel Messi. Sau trận đấu, HLV Alejandro Sabella hết lời khen ngợi câu học trò.


"Đây là một trận đấu khó khăn. Iran phòng ngự với số đông và chờ đợi thời cơ đển phản công. Trong hiệp 1, Argentina có 4 hay 5 cơ hội ghi bàn. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi gặp khó khăn với lối chơi phòng ngự phản của họ. Đối thủ rất khỏe và chơi tập thể", HLV Alejandro Sabella nói.

"Nhưng Messi rất mạnh mẽ. Anh ấy kiên nhẫn và khi có được cầu thủ này trong đội hình, mọi thứ đều có thể xảy ra. Messi là cầu thủ quyết định trận đấu".

Với Argentina, chiến thắng trước Iran giúp họ có được 6 điểm và đứng trước cơ hội lớn giành quyền đi tiếp vào vòng 1/16.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục