"Với HLV Park Hang-seo, Campuchia sẵn sàng đánh bại ĐT Việt Nam"

22:24 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ trên diễn đàn Asean Football bình luận về thông tin cựu HLV ĐT Việt Nam có thể dẫn dắt Campuchia.

Gần đây, hãng KBS của Hàn Quốc đã đưa tin LĐBĐ Campuchia (FFC) đang nỗ lực tiếp xúc và thuyết phục HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển nước này. Thực tế, công ty đại diện DJ Managerment của nhà cầm quân xứ kim chi cũng đã xác nhận lời đề nghị từ phía Campuchia dành cho ông.

HLV Park Hang-seo được cho rằng có thể dẫn dắt ĐT Campuchia.

Vậy nên, thông tin HLV Park Hang-seo có thể trở thành thuyền trưởng ĐT Campuchia đang gây sốt không chỉ với dư luận Việt Nam mà còn cả khu vực Đông Nam Á. Trên diễn đàn Asean Football, cổ động viên các nước Campuchia, Indonesia hay Thái Lan đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt.

Dưới đây là một số bình luận được Thethao247 tổng hợp về khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc dẫn dắt đội bóng xứ Angkor.

CĐV Bratang Sr tuyên bố: "Việt Nam sẽ lo lắng sớm thôi".

Người hâm mộ Agil Agil khẳng định: "Với HLV Park Hang-seo, Campuchia sẵn sàng đánh bại ĐT Việt Nam, cùng với Indonesia".

Trong khi đó, fan có tên Dafid Kiing nhận xét: "Campuchia sẽ tìm được chiến lược mới nếu điều này là sự thật".

CĐV Anderson Morgan thì trầm trồ: "Wow, nước đi này thật bất ngờ! Park Hang-seo là một HLV tuyệt vời, tôi rất nóng lòng xem ông ấy sẽ thể hiện thế nào với ĐT Campuchia".

Khán giả Lach Socheat bày tỏ: "Một thông tin thú vị. Việt Nam sẽ nhớ HLV Park Hang-seo vì những thành tựu lịch sử ông ấy đã giúp bóng đá Việt Nam đạt được".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 22:24 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục