Với Emil Forsberg, Arsenal sẽ sớm trở lại thời hoàng kim

18:33 Thứ tư 30/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang nỗ lực lấy lại hình ảnh do đó, HLV Unai Emery chắc chắn sẽ có một mùa Hè bận rộn.

Arsenal chuẩn bị bước vào một kỳ chuyển nhượng được kỳ vọng khá bận rộn khi HLV Unai Emery chính thức lên thay Arsene Wenger. Nhiệm vụ của Emery không gì khác ngoài việc đưa Arsenal trở lại vị thế của ông lớn bóng đá Anh.

 - Bóng Đá

 Emil Forsberg là một trong những cầu thủ tấn công đáng xem nhất.

Để thực hiện điều này, cựu HLV PSG chắc chắn sẽ được cấp một khoản tiền không hề nhỏ. Một trong những ưu tiên hàng đầu của Emery là củng cố hàng phòng ngự nhưng, ông cũng cần một số thay đổi trên hàng công.

Chính vì lẽ đó, nhiều nguồn tin cho hay, Arsenal đang liên hệ với RB Leipzig để hỏi mua cầu thủ dẫn dắt lối chơi Emil Forsberg. Pháo thủ sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục RB Leipzig nhả người. Đây là mức giá không hề cao khi biết rằng, Emil Forsberg là một trong những cầu thủ tấn công đầy hứa hẹn và là nhân tố chính đằng sau thành công của RB Leipzig thời gian qua.

Vị trí sở trường của Emil Forsberg là dạt cánh trái trong sơ đồ 4-4-2 mà HLV Ralph Hasenhuttl áp dụng tại RB Leipzig. Sự tinh ranh trong lối chơi, kèm với sự nhanh nhẹn và tốc độ giúp Emil Forsberg dễ dàng vượt qua những vật cản khó nhằn nhất.

Chưa dừng lại ở đó, Emil Forsberg còn có thể đọc tình huống khá tốt với tầm nhìn nhạy bén. Emil Forsberg không chỉ là một cầu thủ chạy cánh đơn thuần với khả năng đi bóng lắt léo, thường xuyên đảo hướng để dứt điểm bằng chân thuận, cũng như tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn cho đồng đội, Emil Forsberg còn sở hữu kỹ thuật thượng thừa.

 - Bóng Đá

 Có Emil Forsberg, Arsenal hoàn toàn có thể mơ về Premier League.

Vốn dĩ tài năng đã được khẳng định, Emil Forsberg thực sự là một cầu thủ đa năng khi có thể đá dạt cánh hoặc thi đấu ngay phía sau tiền đạo. Trong khi Timo Werner hưởng lợi khá nhiều nhờ chơi cạnh Emil Forsberg, hãy thử tưởng tượng Pierre-Emerick Aubameyang sẽ bùng nổ ra sao nếu được sát cánh với Emil Forsberg.

Phong cách thi đấu của Emil Forsberg hoàn toàn phù hợp với Arsenal. Hàng công với bộ ba Forsberg, Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan, kèm theo một Mesut Ozil với khả năng kiến tạo siêu đẳng hẳn sẽ khiến mọi đội bóng ở Premier League phải khiếp vía. Rõ ràng, nếu muốn đưa Arsenal trở lại vinh quang, HLV Unai Emery cần đẩy nhanh tiến độ mang Emil Forsberg về sân Emirates.

Video tài năng của Emil Forsberg:

Tiểu Lam | 17:47 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục