Với Curtis Jones, ông già Noel đã đến sớm với Liverpool

10:31 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Cody Gakpo đã không tiếc lời khen ngợi người đồng đội của mình sau chiến thắng vừa qua.

Cody Gakpo đã nồng nhiệt khen ngợi người đồng đội ở Liverpool, Curtis Jones sau khi cầu thủ 22 tuổi này đóng vai trò trung tâm trong trận thắng West Ham United ở Carabao Cup vào đêm qua.

Liverpool sẽ có cuộc đụng độ ở bán kết với Fulham sau khi vùi dập đội bóng của David Moyes với năm bàn thắng, trong đó Jones có 2 lần lập công trong cuộc chạm trán ở Anfield.

Cầu thủ 22 tuổi đã gặp nhiều khó khăn trong việc giành xuất đá chính trong màu áo Lữ đoàn đỏ, khi tiền vệ này có 3 lần đá chính ở League Cup, nhưng chỉ góp mặt trong đội hình xuất phát của Jurgen Klopp 5 lần ở Premier League.

Với Curtis Jones, ông già Noel đã đến sớm với Liverpool - Bóng Đá

 Jones là "ông già Noel" của The Kop.

Tiền vệ người Anh đã khiến HLV Jurgen Klopp sẽ phải có cơn đau đầu dễ chịu trong việc lựa chọn 11 cái tên khi bước vào những trận đấu cuối cùng trong năm.

Curtis Jones đã nâng cao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và được Cody Gakpo ngợi khen sau đó. Phát biểu trong đường hầm, Gakpo đã ăn mừng cùng Jones và ca ngợi sự chăm chỉ mà cầu thủ người Anh đã thể hiện ở sân tập của câu lạc bộ. 

Ông già Noel đã đến sớm,” Gakpo nói với Sky Sports khi đứng cạnh Jones.

Đăng Nguyễn | 09:33 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục