Với Chelsea Benitez chỉ là "bùn cám", nhưng với Napoli ông là "vàng ngọc"

23:57 Thứ hai 13/05/2013

Gã khổng lồ Napoli của nước Ý hiện đang liên lạc với nhà cầm quân Rafa Benitez để hỏi xem liệu ông có thể chuyển sang dẫn dắt đội bóng thành Naples vào năm sau hay không.

Benitez hiện đang nắm quyền "sinh sát" ở Chelsea, và ông đã đưa họ đến trận chung kết Europa League trước Benfica hôm thứ Tư tới. Nhưng, với cái "tít" HLV tạm quyền ở Chelsea, chính ông cũng đã thừa nhận rằng cơ hội ở lại mùa hè này của mình là rất nhỏ.

Mặc dù vẫn không ngừng bị các fan la ó phản đối trên khán đài, khả năng làm việc trong các điều kiện khó khăn của Benitez đã không ngừng được cải thiện và đây được xem là một trong những điều đáng quý và đáng chú ý nhất ở vị HLV tài năng này.

Napoli đang bay cao ở Serie A - Ảnh: Internet

Trong khi đó, vị HLV người TBN đã giải thích với báo giới rằng những người đại diện của ông đang cân nhắc những sự lựa chọn trong hè này, nhưng cá nhân ông thì lại muốn được ở lại Anh.

Nhưng Napoli thì lại mong muốn rằng Benitez sẽ trở lại Serie A, nơi ông đã có một khoảng thời gian ngắn ngủi cùng Inter Milan, và họ đã chính thức liên lạc với phía đại diện của Benitez để hỏi về các chi phí nếu muốn có được ông, đài Sky Italia cho biết.

Trên danh sách ưu tiên của Azzurri còn có cựu HLV Chelsea Roberto Di Matteo và HLV hiện tại của Athletic Bilbao Marcelo Bielsa.

Napoli hiện đang đứng thứ nhì ở Serie A, với 78 điểm sau 37 trận, cách đội thứ ba là AC Milan đúng 9 điểm.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục