'Với Benzema, 75 triệu bảng Arsenal cũng phải mua'

07:20 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng đáng lý ra Pháo thủ phải cố gắng mang về Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Arsenal không thể mua Benzema. Ảnh internet.

Mùa Hè năm nay, Arsenal được cho là đã theo đuổi tiền đạo Karim Benzema gắt gao tuy nhiên cuối cùng lại không thể lôi kéo được cầu thủ người Pháp rời khỏi Real Madrid.

Theo đó, dù được mong đợi sẽ tậu một chân sút đẳng cấp đủ sức đua tranh trên mọi đấu trường, Arsenal chỉ bổ sung một Petr Cech không còn chỗ đứng ở Chelsea.

Chứng kiến chính sách chuyển nhượng kì quặc của 'Giáo sư' Arsene Wenger, cựu danh thủ Paul Merson đã gọi đó là hành động dối trá người hâm mộ.

"Nếu bạn là người mua vé Arsenal cả mùa, bạn chắc chắn phải chi trả số tiền rất lớn." Merson nói trên Sky Sports.

"Đó là tiền Arsenal thu được từ khán giả, không phải của Wenger và càng không phải của CLB vì thế số tiền đó được CĐV trung thành trả để họ mua cầu thủ."

"Sao không thử ra giá cho Benzema? 75 triệu bảng cũng phải mua. Nếu Real Madrid khẳng định họ không bán cầu thủ của mình, chúng ta không thể nói được gì nữa."

"Tuy nhiên, Arsenal đang lừa dối NHM. Những người ủng hộ sẽ tự hỏi rằng đến Emirates để làm gì? Chúng ta chi tiền mỗi tuần rồi nhận lại được gì? Top 4 ư? Có lẽ Arsenal sẽ một lần nữa có mặt ở Wembley cho trận chung kết FA Cup vậy."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục