Với Benitez, Real sẽ tạm biệt BBC?

07:25 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ở giai đoạn sau của mùa giải năm nay, bộ ba Bale – Benzema – Cristiano Ronaldo đã không được chơi cùng nhau nhiều, và rất có thể khi Rafa Benitez tới, ông cũng chấm dứt luôn kỷ nguyên của bộ ba tấn công lợi hại này.

Không chỉ bởi vì sự sa sút phong độ của cả ba cầu thủ này (đặc biệt là Bale) mà còn vì Benitez rất khác Ancelotti. Hầu như trong nhiệm kỳ của mình, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hiếm khi sử dụng ba tiền đạo, hay ba cầu thủ có thiên hướng tấn công như BBC. Ông nổi danh ở Valencia hay Liverpool là với 4-2-3-1, chứ không 4-3-3 hay 4-4-2.

Real sẽ tạm biệt BBC ở mùa tới. Ảnh: Internet.

Đây sẽ cùng là một vấn đề đau đầu với chủ tịch Florentino Perez, khi sự dung hòa giữa yếu tố “chơi đẹp” và “chiến thắng”. Real Madrid vẫn có thể chơi một thứ bóng đá tấn công dưới thời Benitez, nhưng rất nhiều ngôi sao đắt giá sẽ phải hy sinh. Benitez không bao giờ mạo hiểm sử dụng bộ ba BBC. Theo quan điểm của ông, như vậy là quá mạo hiểm.

Những động thái từ Bernabeu cho thấy, không chỉ cơ hội ra sân của bộ ba BBC bị ảnh hưởng, mà nhiều khả năng với tình hình hiện tại, cả Jese và Chicharito cũng sẽ cuốn gói khỏi Real. “Kền kền trắng” hiện tại đang quá thừa mứa những ngôi sao tấn công.

Chắc chắn những chuyển động sắp tới ở Real Madrid sẽ vô cùng đáng xem. Liệu Benitez sẽ làm gì để dung hòa các ngôi sao, hoặc làm vừa lòng ông chủ nhà trắng, Florentino Perez.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục