Với Balotelli, Liverpool đã mạo hiểm và nhận rủi ro

19:30 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, HLV Brendan Rodgers cho rằng Liverpool không có gì phải hối hận khi mua Mario Balotelli.

Với Balotelli, Liverpool đã mạo hiểm và nhận rủi ro

Balotelli đến với Liverpool hồi đầu mùa giải với mức giá 16 triệu bảng, và cho đến lúc này tiền đạo người Italia có thể xem là một bản hợp đồng thất bại của The Kop, khi chỉ mới đóng góp được hai bàn thắng.

Rõ ràng người ta có lý do để chỉ trích Balotelli, tuy nhiên đó không phải là HLV Rodgers, vì đối với ông, Balotelli ngay từ đầu đã là canh bạc lớn của Liverpool, và giờ đây khi Balotelli thi đấu không thành công, thì ông và Liverpool phải chấp nhận rủi ro mà họ đã lường trước:

"Chúng tôi buộc phải chấp nhận mạo hiểm với Balotelli, vì chúng tôi khi đó đã không còn nhiều sự lựa chọn và thời gian để đưa ra quyết định."

"Lúc đó, khi TTCN sắp đóng cửa, chúng tôi buộc phải có được một ai đó, và đó là điều mà chúng tôi không cảm thấy hối hận vào thời điểm này. Ngay từ đầu mọi thứ đã là rất rõ ràng. Chúng tôi đã xem xét khả năng rủi ro, và đó cũng là lý do vì sao giá trị của anh ấy chỉ có 16 triệu bảng."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục