Với Ancelotti, Real sẽ thiết lập kỷ nguyên mới

23:58 Thứ hai 29/12/2014

“Người cũ” Fabio Capello đã dành những “lời có cánh” cho Real của Ancelotti.

Real Madrid đã khép lại hành trình trong năm 2014 với thành công vang dội. Họ thỏa giấc mơ Decima (vô địch Champions League lần thứ 10), đánh bại kình địch Barca giành Cúp nhà Vua, giành Siêu cúp châu Âu và đăng quang giải vô địch thế giới các CLB.

Dưới góc nhìn của HLV cũ Fabio Capello, “Los Blancos” sẽ còn đáng sợ hơn nữa trong năm 2015, đủ sức bảo vệ thành công ngôi vương Champions League – điều chưa từng đội bóng nào làm được. Vĩ đại hơn nữa, Real của Ancelotti có thể thiết lập một kỷ nguyên mới thống trị làng bóng đá thế giới.

Real đang trên đỉnh vinh quang

Họ sẽ định nghĩa lại một thời đại”, HLV Capello nói. “Bởi lẽ, họ có một hàng thủ tuyệt vời, hàng tiền vệ biết cách kiểm soát mọi thứ và hàng công luôn bùng nổ.

Ancelotti đã hoàn thành công việc quá xuất sắc. Không có chiến thuật nào tốt hơn là giữ bình tĩnh, bớt nói về những người khác và cầu thủ là những người được ưu tiên nhất.

Champions League mùa này sẽ rất khốc liệt ở cuộc đua tới ngôi vô địch. Với tôi, Real vẫn sẽ là ứng viên nặng ký nhất, tiếp theo sau là Chelsea và Bayern Munich”.

Chứng kiến “siêu Real Madrid” tung hoành, nhiều người đã làm phép so sánh với Barca của Pep Guardiola vài năm trước. Với HLV Capello, ông đưa ra quan điểm sau:

“Thật khó để so sánh Real hiện nay với Barca của Pep. Barca có 6 hay 7 cầu thủ cây nhà lá vườn còn Real đã thiết lập một đội bóng vĩ đại nhờ vào Perez và những bản hợp đồng. Đó là hai phong cách hoàn toàn khác biệt”.

Hôm qua, thầy trò Ancelotti đã hội tụ sau kì nghỉ Giáng sinh để chuẩn bị cho trận giao hữu với đại diện đến từ Serie A, AC Milan trên sân The Sevens tại Dubai vào ngày mai 30/12.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục