Với Alex Song, Thierry Henry là 'vua'

10:02 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Việc một trong những ngôi sao tài năng do bóng đá Pháp sản sinh là Thierry Henry chia tay sân cỏ để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ và cả những đồng đội cũ của chân sút này.

Thierry Henry và Alex Song từng là đồng đội ở Arsenal

Mới đây, tiền vệ Alex Song của West Ham bày tỏ cảm xúc tiếc nuối trước thông tin Thierry Henry giải nghệ vào ngày hôm qua. Được biết, Thierry Henry tuyên bố treo giày ở tuổi 37 sau 20 năm gắn bó với quả bóng tròn. Anh cũng giành được rất nhiều danh hiệu trong màu áo Barcelona, Arsenal, Monaco và cả New York Cosmos.

Alex Song từng là đồng đội của Thierry Henry ở Arsenal nhiều năm. Tiền vệ người Cameroon đã chứng kiến rất nhiều bàn thắng được chân sút này thực hiện cho đội bóng thành London thời cả hai còn sát cánh cùng nhau. Chính vì vậy, khi một người chia tay sân cỏ, thì người kia vô cùng tiếc nuối.

"Tôi luôn gọi Henry là đức Vua. Anh ấy là tiền đạo tài năng. Một cầu thủ phi thường. Một con người vĩ đại. Tôi biết Henry khi bản thân còn là cầu thủ tuổi teen và học hỏi rất nhiều từ tay săn bàn vĩ đại này. Thậm chí tới giờ, Henry vẫn sẽ luôn chỉ dạy cho tôi nhiều thứ khi cả hai gặp nhau.

"Hôm nay, chúng ta sẽ nhớ một cầu thủ lớn. Điều đó không chỉ xuất hiện ở Anh, mà trên toàn thế giới. Gương mặt của Henry chắc chắn sẽ ăn sâu vào tâm trí người hâm mộ".

"Henry sẽ luôn là người bạn tốt của tôi và xin chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Henry đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp bóng đá. Và điều này giải thích tại sao tôi gọi anh ấy là Vua
", Alex Song nói.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục