Với 20 triệu, Klopp sẽ tái hợp người cũ

10:34 Thứ ba 29/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đang rất tự tin trong việc thuyết phục tiền vệ Mario Goetze gia nhập Anfield vào mùa Hè tới.

Klopp đang muốn tái hợp trò cũ tại Liverpool. Ảnh: Internet.

BLĐ Liverpool đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Mario Goetze của Bayern Munich. Được biết, Hùm xám đã ra tối hậu thư cho các CLB khi phải chồng đủ 30 triệu bảng nếu muốn mua tiền vệ người Đức. Tuy vậy, hợp đồng của Goetze với Bayern chỉ còn 1 năm hợp đồng. Do đó, BLĐ Hùm xám sẽ phải giảm phí chuyển nhượng nếu không muốn mất trắng tiền vệ của mình.

Về phía Goetze, tiền vệ người Đức đang mong muốn tái hợp thầy cũ Juergen Klopp trong màu áo Liverpool khi không tìm được chỗ đứng của mình tại Bayern. Hiện hai Hùm xám đang vô cùng chật chội với những cái tên chất lượng như Douglas Costa, Kingsley Coman hay những cựu binh Arjen Robben và Frank Ribery. Trong mùa giải này, Goetze chỉ ra sân 12 lần cho Bayern tính đến thời điểm này.

Mới đây, HLV Joachim Loew của tuyển Đức đã tiết lộ việc khuyên Goetze nên nói chuyện với tân HLV Carlo Ancelotti nếu muốn ra quyết định về tương lai. Ngoài ra, tiền vệ Thomas Muller cũng tỏ ra thông cảm với trường hợp không được ra sân thi đấu thường xuyên của Goetze.

Về phía Liverpool, đội bóng áo đỏ đang nỗ lực tìm kiếm những mục tiêu phù hợp để phục vụ cho tham vong của HLV trưởng Juergen Klopp vào mùa sau. Ngoài Goetze, đội chủ sân Anfield còn nhắm đến những cái tên như Jonas Hector, Ben Chilwell và Raphael Guerreiro.

Phúc Vũ | 10:14 29/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục