Với 12 triệu euro, Tottenham tính hỏi Barcelona nhượng lại Villa

14:42 Thứ năm 16/05/2013

Giới truyền thông tại Tây Ban Nha tin rằng Tottenham đang dự định thuyết phục Barcelona nhượng lại David Villa với giá 12 triệu euro.

Thông tin này được phóng viên Jose Ramon De La Morena chia sẻ trên chương trình phát thanh rất có uy tín tại Tây Ban Nha trên đài El Larguero's Cadena SER.

David Villa. Ảnh: Internet.

Thật ra việc đội bóng nước Anh quan tâm đến tiền đạo của Barcelona cũng chẳng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, vì hiện hàng công của họ đang là rất đáng báo động với hàng loạt chấn thương, cũng như phong độ nghèo nàn của những Defoe hay Adebayor.

Được biết, chẳng phải tới khi mùa giải gần kết thúc thì Tottenham mới giành sự quan tâm đặc biệt cho cựu tiền đạo của Valencia, mà vào hồi tháng Giêng vừa qua, đội chủ sân White Hart Lane cũng từng đặt vấn đề với Barcelona nhưng đã bị từ chối.

Tuy nhiền giờ đây mọi thứ đã có phần dễ dàng hơn cho Tottenham, khi phía Barcelona cũng chẳng còn quá tha thiết giữ chân Villa sau một mùa giải gặp quá nhiều chấn thương, cũng như việc hợp đồng chỉ còn thời hạn một năm nữa là sẽ kết thúc.

Được biết nếu chiêu mộ thành công Villa, Tottenham sẽ chấp nhận để một trong hai tiền đạo hiện tại của họ là Defoe và Adebayor chuyển đến Atletico Madrid.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục