Với 12 triệu bảng Man Utd sẽ có được Kagawa?

11:21 Thứ năm 31/05/2012

BBC khẳng định, Shinji Kagawa sẽ là người của Man Utd trong nay mai.

Hãng thông tấn nổi tiếng của Anh luôn đưa tin rất chính xác về các phi vụ chuyển nhượng. Vì thế, khi BBC đã nói Shinji Kagawa sẽ đến Man Utd, thì điều đó chỉ còn là vấn đền thời gian.

Theo tin mới nhất từ BBC, Man Utd và Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Nhật Bản. Ban đầu, đội chủ sân Old Trafford sẽ thanh toán trước 12 triệu bảng. Sau này, tùy vào việc Kagawa được ra sân thi đấu thường xuyên trong đội 1 và giúp Quỷ đỏ gặt hái thêm những danh hiệu mới, đội chủ sân Old Trafford sẽ chuyển thêm 5 triệu bảng nữa vào tài khoản của nhà vô địch Bundesliga.

Shinji Kagawa

Hiện tại, thương vụ này của Man Utd chỉ còn "vài chi tiết nhỏ" nữa cần được hoàn tất, theo lời giám đốc Michael Zorc của Dortmund. Những "chi tiết" còn lại được hiểu là những thỏa thuận cá nhân giữa Kagawa và Man Utd. Và tờ BBC khẳng định đó chỉ là những "tiểu tiết", sẽ được đôi bên thông qua nhanh chóng.

Dù rằng Kagawa đã có những đóng góp đáng kể vào cú đúp lịch sử của Dortmund ở mùa giải vừa qua (vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức) với 13 bàn thắng/31 trận, vẫn có ý kiến cho rằng Man Utd chiêu mộ tiền vệ người Nhật chỉ để thu hút thêm lượng fan ở châu Á, nhất là khi đội chủ sân Old Trafford vừa công bố số lượng người hâm mộ đã tăng lên 659 triệu người trên toàn thế giới trong 5 năm qua, riêng ở châu Á đã có tới 325 triệu trong số này.

Trước nghi vấn này, giám đốc thương mại Richard Arnold của Man Utd đã hùng hồn tuyên bố: "Chúng tôi không chiêu mộ cầu thủ về chỉ đến bán áo. Tất cả 25 cầu thủ của chúng tôi đều là những ngôi sao lớn, và đều là 25 George Clooneys (tài tử Hollywood nổi tiếng người Mĩ)".

S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục