Với 110 triệu bảng, Mourinho sẽ mua những ai?

14:48 Chủ nhật 09/06/2013

Theo những thông tin từ Daily Mail thì sau khi chính thức kí hợp đồng 4 năm với Cheslea, Jose Mourinho lập tức được ông chủ người Nga Roman Abramovich hào phóng cấp cho 110 triệu bảng để đi chợ trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

Mourinho sẽ cải tổ mạnh mẽ lực lượng của Chelsea trong mùa hè này để hướng tới những thành công mới trong năm tới. "Người đặc biệt" từ trước đến nay nổi tiếng về tài dụng binh và mua bán cầu thủ. Những cầu thủ mà Mourinho mua về không nhất thiết phải là siêu sao nhưng phải phù hợp với chiến thuật mà ông áp dụng. Vì vậy, số tiền 110 triệu bảng là cần thiết để ông xây dựng lại đội hình của riêng mình.

Mourinho được cấp đến 110 triệu bảng để thoải mái mua sắm trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Những mục tiêu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha này muốn đem về Stamford Bridge là rất nhiều, trải dài cả 3 tuyến. Ở hàng phòng ngự, Mou muốn mua thêm ít nhất một trung vệ đẳng cấp nữa khi mà John Terry đã sa sút nghiêm trọng còn David Luiz thì không hợp với phong cách của ông. Bộ đôi trung vệ trẻ người Pháp Raphael Varane và Eliaquim Mangala chính là hai mục tiêu chính của ông. Số tiền Mou dự chi cho việc củng cố hàng phòng ngự vào khoảng 30 triệu bảng.

Ở hàng tiền vệ, Mou ưu tiên bổ sung vị trí tiền vệ phòng ngự đẳng cấp, người có thể đảm bảo an toàn cho hàng phòng ngự. De Rossi và Sami Khedira là hai cái tên hàng đầu mà Mourinho muốn chiêu mộ. Số tiền để mua một trong hai ngôi sao này vào khoảng 15 triệu bảng.

Hàng công chính là nơi tốn nhiều tiền nhất và cũng là nơi cần phải cải tổ nhất khi mà cả Torres lẫn Demba Ba đều không đáp ứng được kì vọng. Những cái tên như Edinson Cavani (50 triệu bảng), Stevan Jovetic (25 triệu bảng) hay Hulk (35 triệu bảng) sẽ là những mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn sở hữu.

Người đến ắt phải có kẻ đi. Những ngôi sao nằm trong danh sách thanh lí của Mourinho bao gồm: John Terry, David Luiz, John Obi Mikel, Fernando Torres, Demba Ba và thậm chí là cả Juan Mata.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục