Với 1 điều kiện, M.U sẽ chiêu mộ Amrabat

07:24 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Dharmesh Sheth, Quỷ đỏ cần giải quyết vấn đề trước khi xúc tiến cuộc đàm phán mua ngôi sao người Maroc.

 

Sau khi chốt hạ xong thương vụ Andre Onana, HLV Erik ten Hag đang muốn đưa về Old Trafford thêm những bản hợp đồng khác.

Theo La Gazzetta dello Sport, Man Utd đã tiến gần đến việc đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat bên phía Fiorentina khi họ sẵn sàng trả 22 triệu bảng cộng thêm điều khoản phụ để chèo kéo ngôi sao tỏa sáng tại kỳ World Cup 2022.

Mahmoud El Boustati Agent confirms Sofyan Amrabat transfer stance amid Manchester United links - Bóng Đá

 Amrabat nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Tuy nhiên nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sport tiết lộ rằng, Man Utd hiện đang ưu tiên tuyển dụng tiền đạo và vì vậy, thương vụ Amrabat chỉ được xúc tiến nếu kế hoạch mà họ đề ra hoàn tất.

"Thông tin mà tôi có là Man Utd muốn mang về một tiền đạo bất kể điều gì. Tất nhiên, họ đã mang về một tiền vệ là Mason Mount, mục tiêu số một của họ trong mùa hè.

“Đối với việc chiêu mộ  một tiền vệ khác như Sofyan Amrabat từ Fiorentina – người mà chúng tôi biết có tên trong danh sách, họ đã xem xét kỹ lưỡng, có vẻ như phải có một ngôi sao cần phải bán ở vị trí đó vì vấn đề tài chính."

Trường Sơn | 06:26 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục