Vợ Wes Brown đi đầu trong chính sách tiết kiệm

11:33 Thứ bảy 09/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù không phải một cầu thủ thuộc hàng siêu sao lúc này, song mức lương của hậu vệ Wes Brown tại Sunderland vẫn gấp nhiều lần những nhân viên tại Anh khi lên tới hơn 1 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, gia đình anh lại  đang thực hiện chính sách tiết kiệm tối đa, theo Daily Mail.

Được biết, chính bà xã Leanne của cựu hậu vệ Manchester United đã áp dụng việc cắt giảm chi tiêu hằng tháng trong sinh hoạt. Theo đó, nàng WAGs này tiết kiệm đến từng xu lẻ và không hề vung tiền hoang phí.

Mới đây, vợ chồng nhà Brown vừa có chuyến đi miễn phí tới công viên Legoland nhờ cách sưu tầm những mẫu dán được tìm thấy trong hộp ngũ cốc Kellogg. Ngoài ra, cô còn tiết kiệm bằng cách mua hàng khuyến mãi theo dạng "mua 3 tặng 1" hộp miễn phí. Điều này giúp Leanne giành dụm được tới 138 bảng.


Theo Eurosport, các WAGs thường ít khi để ý đến việc tiết kiệm tiền bạc. Đa số họ đều có những thú vui rất tốn kém nhờ vào thu nhập hấp dẫn từ bạn trai hay ông xã. Trong khi đó, mẫu người như bà xã Leanne của Wes Brown lại rất hiếm.

Leanne muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt vì hiểu rằng bóng đá không phải nghề có tuổi thọ lâu dài. Đã vậy, một cầu thủ sở hữu lý lịch không hoành tráng như Wes Brown khó tìm được nguồn thu nhập dồi dào trong vai trò một bình luận viên hay quản lý sau khi giải nghệ.

Chính vì vậy, Leanne ngay từ giờ đã biết lo xa cho gia đình.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục