Vợ vắng nhà, Becks đi hộp đêm tiệc tùng

23:58 Thứ bảy 07/09/2013

Tối 5/9, cựu thủ quân tuyển Anh cùng các bạn tới một quán bar có tiếng ở London uống rượu đến 2h rưỡi sáng mới ra về.

Khoảng 2h30 sáng 6/9, Becks được trông thấy cùng ba anh bạn rời khỏi hộp đêm Bodo’s Schloss và lên taxi trở về nhà. Gương mặt ông bố 4 con khá mệt mỏi, có lẽ Becks uống nhiều rượu nhưng vẫn tỉnh táo.
Đi chơi tối, Becks mặc áo phông giản dị và đội mũ bóng chày. Cựu thủ quân tuyển Anh cùng ba cậu con trai ở xứ sương mù trong khi bà xã Vic đưa bé Harper sang New York (Mỹ), từ hôm đầu tuần để chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới.
Becks đi cùng một người bạn thân là Dave Gardner, một 'cò' bóng đá.
Sau khi giải nghệ hồi tháng 5, Becks chia sẻ rằng anh vui mừng vì giờ có nhiều thời gian dành cho gia đình và người thân. Cựu tiền vệ hào hoa thỉnh thoảng đi ăn uống với bạn bè, tận hưởng sự thảnh thơi, thư giãn.
Cả gia đình Becks trở về Anh từ Mỹ, sau hơn một tháng nghỉ ngơi. Vợ chồng cựu sao Anh đưa các con về xứ sương mù để kịp nhập trường trong năm học mới.
Hôm 5/9, Vic gây tò mò khi đăng ảnh chụp một chiếc bánh xe đạp xích vào cột với lời chú thích hài hước rằng giờ cô không thể về nhà.
Biểu tượng thời trang cũng chia sẻ căn phòng nơi cô sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới vẫn đang ngồn ngang vật liệu chưa sửa chữa xong. Vic có mặt tại New York để chuẩn bị tham dự 'Tuần lễ thời trang New York' danh tiếng khởi động từ hôm giữa tuần.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục