Vợ và bạn Anthony Martial lại tạo áp lực lên Solskjaer

13:05 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Anthony Martial đã không có những tháng ngày tuyệt vời nhất trong màu áo Quỷ đỏ nhiều tháng qua.

Mãi đến tháng 10, Martial mới có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, ở trận hòa 1-1 với Everton, nhưng mọi thứ vẫn không thể suôn sẻ với anh. Tiền đạo người Pháp bị rút ra sớm dù là người ghi bàn duy nhất cho Quỷ đỏ, và không được ra sân kể từ đó, với lý do được Ole Gunnar Solskjaer đưa ra là "Thật không may, cậu ấy dính chấn thương ở một pha va chạm và phải rời sân."

Anthony Martial's wife's Instagram page adds to confusion over fitness battle - Bóng Đá

 Martial đang sung sức.

Trong trận đấu với Man City, Solskjaer thích dùng một Marcus Rashford chưa thật sự sung sức từ băng ghế dự bị hơn là sử dụng Martial. Tờ Telegraph đưa tin trong tuần này rằng một số ngôi sao của Quỷ đỏ đang thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu, với Martial là một trong tám cầu thủ được nêu tên.

Vào cuối tháng 10, vợ của anh, Melanie Martial làm rõ: "Anh ấy hoàn toàn ổn. Anh ấy chỉ bị ngộ độc thức ăn trong 2 tuần. Anh ấy chưa bao giờ bị đau xương háng."

Và mới đây, trong một chia sẻ qua mạng xã hội, khi được hỏi về tình hình của Martial, Melanie đã giữ im lặng, nhưng người bạn giấu tên của cô cho biết: "Anh ấy là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và anh ấy biết cách đối phó với chấn thương. Và nhân tiện cũng phải nói, anh ấy không bị chấn thương gì cả."

Sau một tuần nghỉ ngơi ở Dubai cùng vợ, Martial đã trở lại Manchester và góp mặt đầy đủ trong buổi tập cùng toàn đội. Cho trận đấu với Watford, Martial vẫn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân.

Solskjaer phát biểu về Man City: 

 
Minh Tuấn | 12:07 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục