Vợ Solskjaer buồn vì chồng quyết sang Anh

00:39 Chủ nhật 05/01/2014

Cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định trở thành HLV của Cardiff City. Điều này khiến nhiều người hâm mộ Solskjaer vui mừng vì họ có dịp chứng kiến 'sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ' trở lại với bóng đá Anh dù trong vai trò của HLV.

Solskjaer quyết định sang Anh khiến nàng WAGs Silje không vui - Ảnh: VG

Tuy nhiên, quyết định của Solskjaer đã khiến cô vợ của anh là nàng WAGs Silje rất buồn. Bản thân Solskjaer khi ký hợp đồng với Cardiff cũng thú nhận rằng khó khăn lớn nhất của ông khi đảm nhận vai trò này không phải là áp lực từ sự cạnh tranh ở Premier League mà là sự chấp nhận của gia đình.

Hơn 2 năm trước, Solskjaer rời Anh trở về Na Uy sinh sống và làm HLV cho Molde. Điều này nhận được sự tán thưởng lớn từ gia đình, đặc biệt là cô vợ Silje. Báo chí Na Uy đánh giá Solskjaer là người đàn ông của gia đình và rất thương yêu vợ con.

Trong thời gian qua ở Na Uy, gia đình Solskjaer sống rất hạnh phúc. Silje tỏ ra hài lòng với cuộc sống ở quê nhà với gia đình và những người bạn. Trước khi Solskjaer làm việc với chủ tịch Vicent Tan của Cardiff, anh hứa sẽ bàn chuyện với gia đình trước khi đưa ra quyết định.

Trang VG của Na Uy cho biết: “Trong lần bàn bạc cuối cùng, Silje nêu quan điểm rằng cô thấy hạnh phúc hơn nếu chồng ở lại Na Uy. Tuy nhiên, Solskjaer lại bày tỏ ý định muốn thử thách với công việc tại Anh. Điều đó không làm Silje tức giận nhưng cô ta rất buồn”.

Ngoài ra, Solskjaer còn phải đối mặt với một chuyện khó khăn nữa là phải giải thích với 3 đứa con chuyện tại sao ông quyến sang Anh làm việc trong khi gia đình đang sống hạnh phúc tại Na Uy. Cũng theo trang VG, nhiều khả năng Silje sẽ không dẫn con sang Anh theo chồng mà tiếp tục ở lại Na Uy vì không muốn chúng bị xáo trộn môi trường sống.

Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục