Vợ sao Inter khoe vòng 3 "làm nóng" Copa America

08:06 Chủ nhật 17/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phải còn một tháng nữa giải Copa America 2015 mới diễn ra, nhưng từ giờ cô vợ xinh đẹp Andreína Fiallo của tiền vệ Freddy Guarin đã hâm nóng cho giải đấu.

Andreína Fiallo làm nóng Copa America 2015. Ảnh: Internet.

Mới đây, nàng WAGs Andreína Fiallo vừa được chọn làm người mẫu ảnh bìa cho tạp chí Soho. Trong ảnh, Andreína thật sự khiến các đấng mày râu phải đứng ngồi không yên khi khoe cơ thể bốc lửa với chiếc áo đấu của tuyển Colombia và số áo 13 có tên Guarin sau lưng. Đáng nói, người đẹp khoe trọn vòng 3 căng tròn gợi cảm của mình trên tạp chí.

Với Andreína, việc được mời làm người mẫu ảnh bìa cho tạp chí Soho là vinh dự không phải ai muốn cũng có được. Điều đặc biệt với người đẹp là tham gia chụp ảnh ở thời điểm mang phận "gái hai con". Dù vậy, nhờ các phương pháp tập luyện chăm chỉ nên Andreína vẫn giữ được thân hình rất cân đối, nếu không muốn nói vô cùng hấp dẫn.

Freddy Guarin, tiền vệ thuộc biên chế Inter và là thành viên tuyển Colombia, cũng không nề hà chuyện vợ mình chụp ảnh nóng trên tạp chí. Bởi lẽ, anh rất yêu và luôn tôn trọng tính chất công việc của bà xã. Nhiều người tin việc được bà xã động viên tinh thần theo cách thức trên không chừng còn giúp Guarin có thêm động lực thi đấu sắp tới.

Tại Copa America 2015, Colombia rơi vào bảng C cùng với Brazil, Peru và Venezuela. Họ sẽ có trận đầu tiên gặp Venezuela vào ngày 14.6. Được biết, Copa America năm nay diễn ra tại Chile từ ngày 11.6 đến 4.7. Có tổng cộng 12 đội tham dự, trong đó Jamaica và Mexico là khách mời. Đội đang giữ cúp vô địch Copa America là Uruguay.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục