Vợ sao Anh cố tình khoe bộ ngực khủng

22:40 Thứ sáu 29/11/2013

Nicola McLean, bà xã Tom Williams, khiến các quan khách nhức mắt với bộ jumpsuit xẻ sâu tới rốn khi đi dự tiệc.

Tối 26/11, người đẹp hai con được trông thấy tới khách sạn Soho Sanctum, London, dự bữa tiệc Giáng sinh sớm của tạp chí Now. Nicola mặc bộ jumpsuit cổ xẻ chữ V sâu táo bạo không thể che hết được vòng một cỡ bự.
Không màng tới những cặp mắt dán vào vòng một khủng của mình, người đẹp 32 tuổi tự tin tạo dáng khi tới dự tiệc. Nicola tươi cười rạng rỡ trước ống kính, thỏa sức khoe bộ ngực bơm nóng bỏng hấp dẫn.
Vợ yêu của Tom Williams vui vẻ cười đùa với các quan khách. Người mẫu ảnh nổi tiếng bốc lửa của Anh đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn vì hai lần sảy thai liên tiếp. Năm ngoái, Nicola mang bầu em bé thứ ba nhưng bị sảy, tháng 9 năm nay người đẹp có thai lần nữa nhưng cũng không giữ được.
Nicola với gương mặt trang điểm nhẹ với đôi mắt tô điểm đậm và đôi môi tô màu hồng cánh sen nổi bật. Khi nhìn gần, phần ngực của vợ sao đang chơi ở League One đầy vết nám, da nhăn nheo, không được nuột nà.
Trong khi Tom Willams là cầu thủ ít tiếng tăm tại Anh, bà xã Nicola McLean lại được biết đến nhiều nhờ thân hình bốc lửa. Người đẹp 32 tuổi thường xuyên xuất hiện trên tạp chí, làm MC và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.
Khi ra về cùng chồng, Nicola McLean khoác ngoài một chiếc áo lông, che bớt phần nào bộ ngực đồ sộ. Cặp đôi có với nhau hai cậu con trai Rocky (7 tuổi) và Striker (3 tuổi).
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục