Vợ Kaka tình cảm chúc mừng sinh nhật mẹ chồng

10:03 Thứ tư 29/04/2015

Những lời chia sẻ chân thành của người đẹp Caroline Celico với mẹ Kaka gây ấn tượng với các fan.

Hôm qua 26/4 là sinh nhật của bà Simone dos Santos, mẹ Kaka. Trên Instagram, vợ tiền đạo đẹp trai thể hiện tình cảm với mẹ chồng bằng lời chúc mừng nhẹ nhàng, chân thành. Bức ảnh thu hút nhiều "like" và bình luận, phần lớn đều ca ngợi mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thân thiết của Caroline và bà Simone.

Caroline Celico tổng hợp những khoảnh khắc thân thiết bên mẹ chồng mừng sinh nhật bà.

"Hôm nay là sinh nhật của mẹ chồng tôi (tháng tư là tháng tiệc tùng trong gia đình tôi mà). Mẹ biết tôi khi tôi mới 15 tuổi, chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau và cũng có nhiều điểm giống nhau. Con yêu mẹ, cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ", người đẹp Caroline Celico viết.

Kaka cũng bày tỏ tình yêu với mẹ trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật mẹ. Con nguyện cầu cho mẹ luôn là một phụ nữ khôn ngoan, tiết hạnh. Chúa sẽ phù hộ cho mẹ sức khỏe, niềm vui và sự bình yên. Con yêu mẹ".

Tháng tư có ba sinh nhật của thành viên trong gia đình tiền vệ Brazil. Đầu tiên là Kaka, tiền vệ điển trai đón tuổi 33 hôm 22/4. Ngay hôm sau, cô con gái Isabella của anh cũng tròn 4 tuổi và hôm qua, mẹ Kaka cũng mừng sinh nhật.

Sinh nhật mẹ nhưng ngôi sao hào hoa của Brazil cũng không có được niềm vui trọn vẹn khi anh và Orlando City thất thủ 0-2 trước Toronto FC. Đội bóng của Kaka hiện xếp thứ 6 tại giải vô địch miền đông của Mỹ.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục