'Vồ hụt' Hazard, Man City chuyển hướng sang Sneijder?

12:05 Thứ tư 30/05/2012

Không thể có được tiền vệ trẻ đầy tài năng Eden Hazard vì bị Chelsea 'nẫng' tay trên, Man City đang hướng sang một mục tiêu khác cũng nổi tiếng không kém, đó chính là nhạc trưởng Wesley Sneijder của Inter Milan.

Mặc dù đã có trong tay một đội hình rất mạnh, nhưng Man City vẫn là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ 1 ngày sau khi để mất tiền vệ Eden Hazard vào tay nhà đương kim vô địch Champions League Chelsea, đã có tin Manchester City đang tiếp cận ngôi sao Wesley Sneijder của sân Giuseppe Meazza.

Wesley Sneijder sẽ đến để tăng cường cho tuyến giữa của nhà đương kim vô địch Premier League? Ảnh: Internet.

Việc Man City chi những khoản tiền tấn ra chiêu mộ các ngôi sao không còn tỏ ra quá lạ lẫm với giới chuyên môn kể từ sau khi tỉ phú Seikh Mansour trở thành ông chủ mới của đội bóng áo xanh thành Manchester. Thế nên dù mất Hazard, nhưng Man City vẫn còn rất nhiều những sự lựa chọn khác không hề thua kém, thậm chí xét về mức độ an toàn còn có phần hơn một cầu thủ trẻ như tiền vệ của Lille. Một trong số đó là Sneijder.

Trang tin talkSPORT đã dẫn nguồn lại từ tờ báo Ý Gazzetta dello Sport, rằng City đã bước đầu chấp nhận mức giá mà Inter đòi hỏi cho ngôi sao của mình. Trước đó, Sneijder đã từng được coi là một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của đội bóng cùng thành phố với City, Manchester United.

Nếu thương vụ này thành công, thì hàng tiền vệ của đội chủ sân Etihad sẽ như 'hổ mọc thêm cánh', bởi vì hiện tại, ngôi sao của Inter Milan và đội tuyển Hà Lan được đánh giá là một trong những nhà kiến tạo hàng đầu của bóng đá Châu Âu.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục