"Vồ hụt" Cavani, Chelsea gấp rút mua Hulk để thay thế

10:42 Thứ ba 16/07/2013

Chelsea được thông báo là đang chuẩn bị một động thái để đưa tiền đạo của Zenit – Hulk về sân Stamford Bridge trong mùa hè này. Theo Sports Direct News cho biết.

iền đạo 26 tuổi đã vắng mặt trong tất cả các buổi tập để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới và điều này đã dẫn đến nhiều khả năng Hulk đang chuẩn bị ra đi sau một mùa giải đầu tiên thi đấu không mấy thành công tại sân Petrovsky.

Mourinho rất muốn đem về Stamford Bridge thêm một tiền đạo sau khi vừa có được Andre Schurrle từ Bayer Leverkusen. Trong khi đó thì Fernando Torres và Demba Ba dường như không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV người Bồ Đào Nha.

Hulk sẽ đầu quân cho Chelsea mùa hè này? Ảnh:Internet

Hulk chỉ ghi được 11 bàn thắng trong 30 lần ra sân ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại Nga. Trước khi cập bến sân Petrovsky, Hulk đã có thời gian thi đấu vô cùng thành công tại Bồ Đào Nha, anh thi đấu 99 trận, ghi được 54 bàn trong tổng số 78 bàn thắng của FC Porto.

Edinson Cavani đã chính thức về với PSG, đây là bản hợp đồng mà Jose Mourinho ao ước có được. Nên hiện tại Mourinho sẽ phải tìm ra mục tiêu mới để thay thế. Zenit đang muốn có được 40 triệu bảng trong việc bán đi tiền đạo người Brazil sau khi đã bỏ ra 35 triệu bảng để đưa Hulk về sân Petrovsky vào cuối tháng 9 năm ngoái.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục