Vô hại trước Inter Milan, Haaland vẫn được Pep bênh vực

20:02 Thứ năm 19/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola lên tiếng giải thích lý do Erling Haaland hoàn toàn mờ nhạt trong trận hoà với Inter Milan.

Man City khởi đầu chiến dịch Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 với Inter Milan. Erling Haaland đánh dấu một trận đấu mờ nhạt.

Tiền đạo người Na Uy không ghi bàn, không kiến tạo, cũng không có pha đi bóng thành công hay tình huống tạo đột biến nào. Tất cả những gì cầu thủ 24 tuổi làm được chỉ là 1 cú dứt điểm trúng đích.

Đây không phải lần đầu tiên Haaland im hơi lặng tiếng khi đối đầu những đội bóng lớn. Trước đó, tiền đạo số 9 có phong độ cực cao với 9 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên ở Premier League.

Haaland gần như không để lại dấu ấn trong trận gặp Inter Milan.

HLV Pep Guardiola không hề trách Haaland với màn trình diễn mờ nhạt trước Inter Milan. Ông cho rằng cậu học trò thiếu đi sự hỗ trợ cần thiết.

HLV Pep Guardiola chia sẻ trong buổi họp báo sau trận:

“Haaland luôn bị bao vây bởi 6 cầu thủ đối phương, 3 người phía trước và 3 người phía sau. Thật khó cho bất cứ tiền đạo nào rơi vào hoàn cảnh ấy.

Các cầu thủ khác cần phải chơi gần với Haaland hơn. Khi ấy, chúng tôi sẽ có 4 người ở sát vòng cấm đối thủ.

Chúng tôi cũng phải tích cực khai thác khoảng trống của đối phương hơn nữa. Phil Foden và Ilkay Gundogan đã thực hiện được điều này nhưng đáng tiếc chưa thành công.

Inter Milan đã phòng ngự tốt. Tôi không thể mong đợi có tới 25 cơ hội ghi bàn trong 1 trận đấu được. Đó là điều không thể. Chúng tôi ít nhất ngày hôm nay vẫn có những cơ hội nhưng chưa gặp may.”

Minh Khuê | 20:02 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục