Vô địch V-League, sao Nam Định trao nụ hôn nồng cháy cho bạn gái xinh như mộng

09:44 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnRất nhiều cảm xúc thú vị đã được thể hiện trên sân Thiên Trường trong ngày Nam Định đăng quang ngôi vương V-League.

Với chiến thắng đậm đà 5-1 trước Khánh Hòa, Nam Định đã chính thức trở thành tân vương của V-League mùa 2023/24. Đây là thành quả xứng đáng dành cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt khi họ đã thể hiện sức mạnh ngay từ giai đoạn khởi đầu khi chiêu mộ hàng loạt những cái tên đáng chú ý cho đội hình.

Ngoài ra, cũng phải kể đến đóng góp đáng kể của bộ 3 ngoại binh, bao gồm chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 31 pha lập công, Rafaelson, chân kiến thiết Hendrio và trung vệ Lucas.

Sau trận đấu với Khánh Hòa, Lucas đã có hành động ăn mừng đáng nhớ khi cùng bạn gái trao nụ hôn nồng thắm trên sân Thiên Trường.

Lucas và bạn gái trao nụ hôn trên sân Thiên Trường. Ảnh: CLB Nam Định.

Vẻ đẹp hút hồn đến từ "nửa kia" của Lucas cũng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ ống kính máy quay lẫn ánh nhìn của người hâm mộ.

Trước mắt, Nam Định vẫn còn 1 trận đấu cuối cùng tại V-League, nơi họ sẽ chạm trán Quảng Nam trước khi hướng đến trận bán kết Cúp Quốc gia, đụng độ Thanh Hóa.

Phi Yến | 09:44 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục