Vô địch Premier League, Arsenal sẽ có ngay "quà" chất lượng

18:03 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo La Gazzetta dello Sport, Lazio đã đề nghị ký mới hợp đồng với Sergej Milinkovic-Savic, nhưng Arsenal hy vọng sẽ biến anh thành "món quà" cho chức vô địch Premier League.

 

Hợp đồng của Sergej Milinkovic-Savic với Lazio sẽ hết hạn vào tháng 6/2024 và Lazio rất muốn gia hạn với ngôi sao người Serbia. Theo Gazzetta, Chủ tịch của Lazio, Claudio Lotito đã đưa ra một hợp đồng mới trị giá 4 triệu euro một năm cho Milinkovic-Savic, kéo dài đến năm 2026 với điều khoản giải phóng là 60 triệu.

Vô địch Premier League, Arsenal sẽ có ngay

 Milinkovic-Savic liệu có chuyển đến Premier League chơi bóng?

Mateja Kezman, người đại diện của tiền vệ này dường như không muốn tiếp tục đàm phán với Lazio, trong bối cảnh nhiều đội bóng ở châu Âu đang theo đuổi Milinkovic-Savic.

Milinkovic-Savic được rất nhiều người ngưỡng mộ ở Premier League. Phóng viên Andrea Ramazzotti của Gazzetta viết: "Arsenal muốn biến cậu ấy thành một món quà then chốt nếu họ giành được danh hiệu (Premier League). Nhưng Newcastle" đã nói chuyện với Kezman" và có ngân sách cao hơn."

West Ham cũng được nhắc đến như một điểm đến tiềm năng của tiền vệ người Serbia, trong bối cảnh The Hammers có thể cần người thay thế Declan Rice vào mùa hè.

Tuy nhiên, Kezman đã nói vào tháng 8 rằng anh ấy muốn thân chủ của mình gia nhập một câu lạc bộ chơi bóng ở Champions League, đó là lý do tại sao Milinkovic-Savic không gật đầu trước những đề nghị từ Arsenal và Newcastle trong thời gian trước.

Ngọa Long | 17:05 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục