Vô địch NHA chưa làm David Luiz hài lòng

16:36 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz thổ lộ bản thân anh muốn cùng tập thể Chelsea kết thúc mùa giải bằng cú đúp danh hiệu sau khi chính thức vô địch Ngoại hạng Anh cuối tuần rồi.

Đoàn quân của HLV Antonio Conte đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên trong kỉ nguyên Ngoại hạng Anh giành được 30 trận thắng/mùa nếu đánh bại Watford đêm nay.

Vô địch NHA chưa làm David Luiz hài lòng - Bóng Đá

 David Luiz mơ đến cú đúp danh hiệu.

Vào thứ 6 vừa qua, Chelsea đã chính thức vô địch NHA sau thắng lợi 1-0 trước West Brom. The Blues vẫn còn tràn trề cơ hội giành cú đúp danh hiệu mùa này nếu đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup vào cuối tháng 5.

Chia sẻ với báo giới, trung vệ David Luiz cho biết: "Nếu nói rằng tôi không nghĩ đến cú đúp danh hiệu, đó là khi tôi đã nói dối. Dĩ nhiên cả đội đều mong muốn điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi phải suy nghĩ qua từng ngày, nghỉ ngơi hợp lý và giữ thể trạng tốt trong 2 trận còn lại tại NHA để có màn trình diễn hay nhất trước Arsenal.

Đó sẽ là một trận đấu khó khăn vì Arsenal là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi phải giữ được phong độ cao nhất có thể."

Mùa này, Luiz chính là nhân tố chủ chốt ở hàng thủ Chelsea, góp công lớn vào chức vô địch của The Blues dù chỉ vừa trở lại đội vào mùa Hè vừa qua.

Chiêm ngưỡng tài năng của Luiz:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:45 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục